Lần đầu hẹn hò gặp ngay thanh niên 'chơi Tóp Tóp 180 phút/ngày'

"Em không thể yêu đương với người chơi tóp tóp quá 180 phút 1 ngày thế này, gu ai chứ không phải gu em", cô tuyên bố chắc nịch.

Ngày đầu tiên hẹn hò, bất cứ cô gái hay chàng trai nào cũng sẽ cố gắng thể hiện ưu điểm của mình để tạo được ấn tượng tốt đẹp nhất với đối phương. Bên cạnh đó cũng có những anh chàng hồn nhiên sống thật đến nỗi khiến người ta phải choáng váng.

Câu chuyện dưới đây được đăng tải trên một nhóm kín là một ví dụ điển hình. Cụ thể sau một tuần "thả thính" trên mạng, nữ chính e lệ đồng ý cùng anh chàng này có buổi hò hẹn đầu tiên.

Mọi chuyện ban đầu diên ra khá ổn khi cả hai gặp nhau tay bắt mặt mừng, gọi món, ăn uống… Nhưng đến màn tâm sự lại thấy cứ sai sai khi anh chàng bày tỏ ước mơ trở thành "idol tóp tóp".

Lần đầu hẹn hò gặp ngay thanh niên chơi Tóp Tóp 180 phút/ngày-1
Bài tâm sự của cô gái. 

Cô này kể tiếp: "Anh ấy bắt đầu hỏi chuyện mình:

- Em quê ở đâu nhỉ, nghe giọng em quen lắm.

- Em quê Nam Định.

- Nam Định 18 à? Vậy thì 34 Hải Dương chào anh em nhé.

Anh nói xong mà mình đứng hình mất mấy giây rồi đành phải cười trừ cho anh ấy vui. Vừa ăn, anh ấy cứ hát lẩm bẩm mà lại còn lẩm bẩm đúng 1 câu: 'Lưu số em đi. Khi nào má có cần con dâu thì gọi cho em'.

Rồi một lúc sau, anh ấy lại hỏi tiếp:

- Em có xem hay chơi tóp tóp không?

- Dạ em thi thoảng thôi ạ. Em không có thời gian.

- Ừ thế em biết mấy bạn nữ nhảy kiểu lắc lắc cái hông ấy, em biết nhảy không? Anh biết đấy, hôm nào anh nhảy cho xem".

Lần đầu hẹn hò gặp ngay thanh niên chơi Tóp Tóp 180 phút/ngày-2
Chơi tóp tóp quá 180 phút 1 ngày thì sẽ thế nào? (Ảnh minh họa). 

Càng nghe càng thấy vô lý, nữ chính cũng đi hết từ bất ngờ này tới ngạc nhiên nọ. Buổi đầu hẹn hò người ta hay tâm tình đủ thứ nhưng anh đây chẳng nói được câu nào ngoài vừa ăn vừa xem "tóp tóp", tay chân nhún nhảy không ngừng. 

"- Anh chắc hay chơi tóp tóp lắm nhỉ? Có nhiều follow lắm không?

- Ừ anh thi thoảng. Mà anh không hiểu ấy, nhiều người làm mấy video mà có cả chục nghìn follow. Sao anh làm 32 cái video rồi chỉ được có 78 follow mà toàn là anh kêu gọi bạn bè vào follow thôi ý". 

Câu chuyện tới đây đúng là chẳng còn gì để nói. Nữ chính nhận ra rằng anh chàng có "vẻ đẹp" càng tìm càng ẩn nên thôi thì… khó quá bỏ qua. 

Vừa mới quyết định "quay xe" ra về, anh chàng còn điếc không sợ súng cố nói thêm: 

"- Em biết sao anh né người như vậy không?

- Không ạ?

- Thế chắc em ít xem tóp tóp rồi".

Lần đầu hẹn hò gặp ngay thanh niên chơi Tóp Tóp 180 phút/ngày-3
Gu ai thì gu, chứ không phải gu của cô. (Ảnh minh họa). 

Thôi thôi thôi! Nữ chính tin rằng mối quan hệ này không thể trở thành "cái gì" được đâu. Gu ai thì gu, chứ không phải gu của cô.

"Em không thể yêu đương với người chơi tóp tóp quá 180 phút 1 ngày thế này được", cô nói chắc nịch.

Dòng tâm sự của nữ chính đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những người dùng trên mạng xã hội. Vốn dĩ Tiktok là một nền tảng tạo và chia sẻ video rất phổ biến trong những năm trở lại đây. 

Việc xem và quay clip Tiktok với mục đích chính là giải trí hoặc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sẽ rất thú vị, bổ ích. Tuy nhiên, việc say mê quay Tiktok đến mức nghiện như anh chàng trong câu chuyện này, chưa là "Idol tóp tóp" đã trở thành "Idol tóp mỡ" rồi.

Lần đầu hẹn hò gặp ngay thanh niên chơi Tóp Tóp 180 phút/ngày-4Lần đầu hẹn hò gặp ngay thanh niên chơi Tóp Tóp 180 phút/ngày-5
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-dau-hen-ho-gap-ngay-thanh-nien-choi-top-top-180-phutngay-n-292556.html

tiktok hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao