Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm

Bầu bí là vậy nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được thần thái xinh đẹp.

Ngày 8/9, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) gây chú ý khi tổ chức đám cưới siêu to khổng lồ với bạn trai Tâm Nguyễn ở tuổi 20. Gần 2 tháng nên duyên vợ chồng, mới đây rich kid họ Phạm tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi ngầm thông báo đã có em bé.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh để mặt mộc, Joyce Phạm hạnh phúc cho biết Tâm Nguyễn đã lên chức. "Ai kia lên chức rồi, tamnguyen111297", cô nàng hào hứng.

Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm-1

Trước đó, con gái Minh Nhựa cũng gây chú ý khi mạnh dạn muốn ông xã tặng cho một em bé đúng ngày 20/10.

"Tôi thích em bé lắm rồi nha ông kia. Hôm nay nhân ngày 20/10 không tặng tôi gì cũng được nhưng biết ý tôi chưa... tamnguyen111297", Joyce Phạm hài hước. Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ. 

Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm-2

Sau thông báo được lên chức, mới đây trên Instagram, rich kid SN 1999 lần đầu khoe bụng bầu. Trong ảnh, cô nàng diện chiếc váy bó sát tối màu nhưng vòng 2 đã nhô lên thấy rõ. 

Bầu bí là vậy nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được thần thái xinh đẹp. 

Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm-3Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm-4

Giữa tháng 6 vừa qua, thông tin đại gia Minh Nhựa (SN 1983, tên thật Phạm Trần Nhật Minh) có con gái lớn vừa tròn 20 tuổi đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đó là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Phạm).

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô bạn này khiến nhiều người xuýt xoa khi vừa mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang. Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái cả.

Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm-5

Cũng giống như bố, 9X rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, thiên kim của đại gia ngành nhựa cũng tranh thủ làm người mẫu lookbook để thử thách bản thân.

Lần đầu khoe bụng bầu lớn sau 2 tháng kết hôn, ngoại hình đổi khác của con gái Minh Nhựa thành tâm điểm-6

Minh Anh tiết lộ tính "sơ sơ" trong tủ, cô sở hữu tầm 100 đôi giày. Tuy nhiên, con số đó không phải là tất cả bởi còn rất nhiều hành lý của nàng tiểu thư này chưa được chuyển về từ Mỹ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-khoe-anh-bung-bau-chinh-thuc-xac-nhan-mang-thai-n-201748.html

Rich Kid mang thai Minh Nhựa

Tin tức mới nhất