Lần đầu nói về nghi án 'đập mặt xây lại', Bích Phương: 'Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng'

"Tôi không thích nói dối nên sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn", Bích Phương chia sẻ khi được hỏi chuyện "dao kéo".

Bước chân vào lĩnh vực âm nhạc từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, thời điểm đó Bích Phương không gây được nhiều ấn tượng bởi giọng hát nhạt nhòa và nhan sắc kém nổi bật.

Lần đầu nói về nghi án đập mặt xây lại, Bích Phương: Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng-1
Bích Phương thời chân ướt chân ráo vào showbiz Việt.

Kể từ sau MV Có khi nào rời xa vào năm 2011, khán giả bất ngờ với một Bích Phương nhẹ nhàng, đằm thắm và có những bước chuyển mình đáng kể về nhan sắc.

Không còn vẻ ngoài bầu bĩnh, làn da ngăm đen, giọng ca Bùa yêu có sự lột xác đáng khâm phục. Người đẹp Quảng Ninh biết chăm chút cho bản thân bằng cách giảm cân, trang điểm, thay đổi kiểu tóc cùng phong cách thời trang.

Sau thời gian dài nỗ lực, mỹ nhân họ Bùi trở thành cô nàng xinh đẹp với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao thon gọn, đôi mắt to mơ màng. 

Năm 2018, không chỉ thành công trong sự nghiệp với nhiều bản hit đình đám, Bích Phương còn liên tục nằm trong top những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật. Bên cạnh đó, việc biết cách trang điểm tôn đường nét từ cổ điển ngọt ngào cho tới sang trọng cá tính... , Bích Phương như "thôi miên" khán giả.

Việc "lên hương nhan sắc" của giọng ca sinh năm 1989 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ... Cũng từ đây, nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo để có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. 

Lần đầu nói về nghi án đập mặt xây lại, Bích Phương: Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng-2

Lần đầu nói về nghi án đập mặt xây lại, Bích Phương: Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng-3
Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Bích Phương ở tuổi 30. 

Mặc tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp họ Bùi tập trung vào ca hát và không có bất cứ phản hồi nào. Thế nhưng mới đây trong một cuộc trò chuyện, lần đầu tiên Bích Phương lên tiếng chuyện chỉnh sửa mặt. 

Cô cho biết bản thân không bao giờ nói dối. Còn nếu nói thật, antifan sẽ nghĩ cô dùng việc này nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận. Là nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Bích Phương mong muốn được chú ý đến sản phẩm thay vì những vấn đề không liên quan. 

Đồng thời, giọng ca Bùa yêu tuyên bố sẽ không trả lời bởi im lặng là phương án tốt nhất. "Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ.

Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất" - Bích Phương cho hay. 

Lần đầu nói về nghi án đập mặt xây lại, Bích Phương: Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng-4
Nhan sắc dần thay đổi theo chiều hướng tích cực của Bích Phương.

Lần đầu nói về nghi án đập mặt xây lại, Bích Phương: Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng-5
Vẻ ngoài "chuẩn mỹ nhân" của nữ ca sĩ đất Mỏ.

Lần đầu nói về nghi án đập mặt xây lại, Bích Phương: Tôi không thích nói dối nên sẽ chọn cách im lặng-6
Ngoại hình thay đổi sau 8 năm gia nhập làng giải trí.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bich-phuong-lan-dau-noi-ve-nghi-an-dao-keo-guong-mat-n-170410.html

Bích Phương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất