Lần đầu tiên hát live ca khúc 'Rời bỏ', Hòa Minzy nghẹn ngào suýt khóc

Hòa Minzy cho biết lần đầu tiên hát live "Rời bỏ" có chút run nên hơi phô nhưng cảm xúc vẫn đong đầy khiến bản thân cô suýt bật khóc.

Tối 6/5, Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV Rời bỏ. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng. Rời bỏ được viết bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với giai điệu buồn kể về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi quyết định rời bỏ người mình yêu. MV của ca khúc được thực hiện dạng phim ngắn - xu hướng thịnh hành ở Vpop trong một năm qua.

Cuối tuần qua, cô chị cả của gia đình Hoa dâm bụt đã có buổi biểu diễn dành cho sinh viên tại Đà Nẵng. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã trình diễn ca khúc Rời bỏ đầy tình cảm. 


Hòa Minzy lần đầu tiên hát live ca khúc "Rời bỏ"

Chia sẻ về phần trình diễn của mình, giọng ca gốc Bắc Ninh viết: "Lần đầu tiên live Rời bỏ suýt khóc. Còn đoạn trước nữa hơi phô phô do run quá nên tôi không up, hôm nào em hát lại ạ, sẽ hay hơn".

Sau khi xem phần trình diễn của Hòa Minzy, đông đảo khán giả hâm mộ đã dành lời tán dương: "Chị đã hát hay trong lòng fan rồi chị ạ", "Đoạn lên cao trào nghe phê quá em ơi, chỉ 1 từ thôi: tuyệt", "Khi Hòa hát đừng run, đừng căng thẳng cứ như thế thì hát sẽ không thể hay được. Cứ thoải mái thả lỏng như bình thường Hòa hay hát cho fan nghe ấy nha".

Hiện tại, sau 2 tuần phát hành MV Rời bỏ của Hòa Minzy đã đạt được hơn 14 triệu lượt xem và giữ vị trí #49 trên tab thịnh hành Youtube Việt Nam.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất