Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc 'Bùa yêu', diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu

Tập vũ đạo ca khúc "Bùa yêu" trong 2 buổi, diva Hồng Nhung biểu diễn không kém cạnh vũ đoàn.

Liveshow 2 Làn sóng xanh Next Step tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm khó quên. Giữ đúng tinh thần của sân chơi âm nhạc lâu đời và uy tín nhất, Làn sóng xanh đã mang đến cho khán giả những tiết mục kết hợp mà không ai có thể tìm ở bất kỳ sân khấu ca nhạc khác.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-1

Được Ban tổ chức “thách thức” hát lại Bùa yêu, diva Hồng Nhung làm cả khán phòng phải “há hốc mồm” vì sự duyên dáng và tươi trẻ của mình. Chị đã cho thấy đẳng cấp của thế hệ đi trước khi thể hiện một dòng nhạc không thuộc sở trường và các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-2Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-3

Quả không ngoa khi diva Hồng Nhung được mệnh danh là người đàn bà không tuổi về cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn. Không ngại nhận mình là“kiểu ca sĩ ai kêu gì làm nấy” nên dù Bùa yêu là một “thách thức” nhưng nữ diva muốn thử sức mình. Chị hài hước chia sẻ “Nhung chỉ mới tập vũ đạo đúng 2 buổi rồi tối nay diễn luôn. May là vẫn đúng động tác”.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-4Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-5

Khá nhiều năm mới quay trở lại sân khấu Làn sóng xanh, hoàng tử hát tình ca Lê Hiếu vẫn làm khán giả phải day dứt với giọng hát nội lực, ngọt ngào và tình cảm. Bản hit đình đám một thời Ngày tình phôi pha chợt gần gũi hơn khi được Hoàng Touliver lên khoác chiếc áo mới bằng những giai điệu sôi động, bắt kịp xu hướng thưởng thức của giới trẻ.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-6

Sau một thời gian dài, Hoàng Tôn đã quay trở lại bảng xếp hạng cùng ca khúc Người thương. Anh đã mang ca khúc này lên sân khấu Làn sóng xanh Next Step một cách đầy đặn cảm xúc nhất.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-7Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-8

Nóng bỏng nhất trong mục Ca khúc đề cử là phần biểu diễn ca khúc Green Groove của Trọng Hiếu. Đây là ca khúc mới nhất mà Trọng Hiếu vừa tung ra với mức đầu tư khủng khi toàn bộ phần nhạc được thực hiện tại Hà Lan.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-9

Trong khi đó, Jang Mi đã giới thiệu single mới nhất của mình là Sáng nay mưa cùng phần biểu diễn trẻ trung, tươi mới, khác hẳn với phong cách “thánh nữ Bolero” mà nhiều người đã dành tặng cho cô gái này.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-10

Tuy lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn như Làn sóng xanh nhưng gương mặt mới Trang Thiên vẫn rất tự tin và “thần thái”. Trang Thiên đã gửi tặng khán giả ca khúc mình tự sáng tác là Lỡ yêu.

Lần đầu tiên khoe vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu-11

Hoàng Tôn, Erik và Lou Hoàng đã “tưới mát” cả khán phòng bằng tinh thần trẻ tung và đầy năng lượng với bản mashup các ca khúc về mưa gồm Mưa phi trường - Bóng mưa - Em gái mưa - Dấu mưa.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


làn sóng xanh next step làn sóng xanh Erik Diva Hồng Nhung Lê Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao