Lần đầu tiên một bà nội trợ và nữ kế toán cùng trúng độc đắc 'khủng' hơn 91 tỷ đồng

Sáng nay (8/7), Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) tại Long An đã tiến hành trao giải Jackpott trị giá hơn 91 tỉ đồng cho 2 người phụ nữ.

Đây là lần đầu tiên thị trường ghi nhận hai phụ nữ - chủ nhân của hai tờ vé số Mega 6/45 thuộc kỳ quy số ngày 19/6.

Chủ nhân của giải thưởng “khủng” nói trên là bà H. và bà N. đến từ TPHCM. Đây là hai khách hàng đã cùng mua dãy số 04 – 12 – 17 – 19 – 32 – 45 và may mắn trúng Jackpot.

Lần đầu tiên một bà nội trợ và nữ kế toán cùng trúng độc đắc khủng hơn 91 tỷ đồng-1
Lần đầu tiên thị trường ghi nhận hai phụ nữ cùng trúng giải độc đắc của Vietlott

Người trúng thưởng thứ nhất là chị N. quê quán tại thành phố Tân An, tỉnh Long An nhưng sinh sống tại TP HCM và là nhân viên của một bệnh viện.

Tiết lộ trong buổi trao giả, chị N. cho biết: "Trong ngày 19/6, trên đường về Long An, tôi thấy một điểm bán của Vietlott, ghé vào bỏ ra 400.000 đồng mua một số vé Mega 6/45. Tối cùng ngày, chồng tôi dò kết quả và biết được vé đã may mắn trúng giải Jackpott. Với số tiền trúng thưởng này việc làm đầu tiên của tôi là mua nhà tại TP HCM để an cư lập nghiệp".

Người trúng thưởng thứ 2 là chị H. đến từ TP HCM, nhân viên kế toán của một công ty in. Chị H. cho biết trong một lần đưa đón con đi học, chị vào điểm bán hàng Vietlott tại quận 7 và bỏ ra 30.000 đồng mua 3 vé Mega 6/45 gồm 3 dãy số tự chọn và một trong 3 dãy số này đã đã may mắn trúng thưởng.

"Thi thoảng tôi có mua vé số Vietlott và tin rằng việc trúng thưởng với số tiền lớn là có thật. Vì thế, khi trúng Jackpott tôi không bị bất ngờ. Tôi sẽ dùng một phần số tiền trúng thưởng cho các hoạt động động từ thiện trong thời gian tới", chị H. chia sẻ với báo Người Lao Động.

Lần đầu tiên một bà nội trợ và nữ kế toán cùng trúng độc đắc khủng hơn 91 tỷ đồng-2
Tấm vé may mắn của chị H.

Vì hai vé trúng thưởng của họ đều có cùng mệnh giá 10.000 đồng/vé, nên theo luật chơi, giá trị giải Jackpott hơn 91 tỉ đồng phải chia đôi. Như vậy, bà H. và bà N. sẽ mang về giải thưởng trị giá hơn 49,7 tỷ đồng. Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân, mỗi khách hàng may mắn sẽ thực lãnh khoảng hơn 44,7 tỷ đồng.

Theo Vietlott, đây là lần đầu tiên có 2 người phụ nữ cùng trúng độc đắc của sản phẩm Mega 6/45 và cả hai đều đồng ý nhận thưởng tại TP Tân An, tỉnh Long An trực thuộc Chi nhánh Cần Thơ của Vietlott. Giải thưởng đã được chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của hai người phụ nữ may mắn.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-noi-tro-va-nu-ke-toan-cung-trung-doc-dac-khung-hon-91-ty-dong-cua-vietlott-n-228184.html

trúng số độc đắc Vietlott

Tin tức mới nhất