Lần đầu tiên ra mắt, cô nàng 'kêu cứu' vì em trai người yêu mời vào tận phòng để… giải đề học sinh giỏi

Ra mắt gia đình người yêu luôn là một trong những dịp quan trọng, ấy vậy mà cô nàng dưới đây lại rơi vào tình cảnh “oái ăm” khiến nhiều người “cười ra nước mắt”.

Những ngày đầu năm mới luôn là cơ hội để mọi gia đình có thể đoàn viên, quây quần bên nhau, tạm gác lại những công việc, nỗi lo toan trong cuộc sống để hưởng trọn không khí những ngày đầu năm. Và đây cũng chính là dịp để các đôi bạn trẻ yêu nhau ra mắt gia đình hai bên, một trong những bước đệm quan trọng để tính đến chuyện tương lai sau này.

Thế nhưng có vẻ như nhiều cô nàng vẫn chưa được may mắn lắm khi lần đầu tiên về ra mắt gia đình bạn trai, câu chuyện và hình ảnh của một nữ sinh mới đây là một trong những ví dụ điển hình. Cụ thể, trong ngày đầu tiên về chơi nhà người yêu, cô bạn đã rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”.

Theo nội dung được đăng tải thì cô nàng sau khi về nhà bạn trai đã được em trai của người yêu mời vào tận phòng chỉ để… “giải hộ” một vài đề thi học sinh giỏi môn Hóa học. Theo thông tin đăng tải thì cậu em trai này chỉ mới vừa lên lớp 9.

Lần đầu tiên ra mắt, cô nàng kêu cứu vì em trai người yêu mời vào tận phòng để… giải đề học sinh giỏi-1
Hình ảnh cô nàng “đau khổ” trước hàng tá đề bài nhờ giải hộ của em trai người yêu.

Không biết suy nghĩ của cô nàng này lúc đó thế nào, tuy nhiên đa phần dân mạng đều cho rằng, đây cũng là cơ hội quý giá để cô nàng có thể nhanh chóng lấy được lòng cậu nhóc trong nhà, từ đó có thể “dễ dàng” hơn khi tiếp xúc với người lớn sau này.

Bài viết sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và thu về hàng chục ngàn lượt tương tác. Đa phần trong số đó đều cảm thấy thích thú trước “thử thách” mà cậu em trai đặt ra cho “chị dâu tương lai” của mình.

– “Chắc cậu bạn muốn thử thách IQ chị dâu đây này”.

– “Dự là bạn sẽ còn giải hộ nó dài dài”.

– “Nếu không biết thì cứ bảo em nó tự làm đi, rồi chị sẽ chữa cho, nhân cơ hội đó mà tìm cách chuồn khỏi nhà”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sinh-vien-tv/em-trai-nguoi-yeu-moi-vao-tan-phong-chi-de-giai-de-hoc-sinh-gioi-6894641.html

cư dân mạng người yêu

Tin tức mới nhất