Lần đầu tiên trổ tài sáng tác, Jimin đã vượt mặt Drake để lập kỷ lục này

Và bạn biết gì không? Cộng đồng Army Việt đã góp một phần không nhỏ trong kỷ lục này đấy!

Ngày cuối cùng của năm 2018, Jimin (BTS) bất ngờ tung một bài hát mà anh tự sáng tác lên trang âm nhạc Soundcloud như một món quà dành tặng cho fan. Trước đó, bài hát này chưa từng được công bố hay xuất hiện trong bất kỳ album, single nào của BTS. 

Lần đầu tiên trổ tài sáng tác, Jimin đã vượt mặt Drake để lập kỷ lục này-1

Bài hát mà chàng trai của BTS tự sáng tác mang tên Promise, như một lời hứa đối với fan rằng sẽ hoạt động chăm chỉ hơn, năng nổ và nỗ lực hơn nữa trong năm 2019 để tiếp tục đạt được nhiều thành tích. Bên cạnh việc sáng tác, Jimin còn tham gia vào quá trình sản xuất ca khúc. 

Sau khi bài hát được tung ra trên Soundcloud, cộng đồng Army quốc tế đã cùng chung tay mang về những thành tích, kỷ lục mới cho Jimin. Mặt khác, các trang tin uy tín và kể cả Jimmy Fallon - MC nổi tiếng chương trình The Tonigh Show Starring Jimmy Fallon mà BTS từng tham gia, cũng chia sẻ bài hát Promise và gửi lời khen tặng đến Jimin.

Lần đầu tiên trổ tài sáng tác, Jimin đã vượt mặt Drake để lập kỷ lục này-2

Sau 24 giờ ra mắt, Promise thiết lập kỷ lục khủng trên Soundcloud khi cán mốc 8,5 triệu lượt stream, bỏ xa thành tích 3,6 triệu lượt stream mà rapper nổi tiếng Drake đã từng lập nên vào tháng 5/2018.

Theo thống kê của Soundcloud, fan từ 5 quốc gia này đã góp công lớn mang về kỷ lục trên cho Jimin, lần lượt là: Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ và Nhật Bản. Có thể thấy, so với những thành viên khác, sức hút fan quốc tế của Jimin cũng chẳng hề thua kém là bao.


Theo Baodatviet


BTS Jimin (AOA) Drake

Tin tức mới nhất