Lần hiếm hoi đụng hàng của 'bà trùm Hoa hậu' và Tiểu Vy

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bất ngờ diện một trang phục giống hệt Hoa hậu Tiểu Vy khi góp mặt trong buổi tiệc mới đây.

Vừa qua, sau khi kết thúc buổi chấm thi Người đẹp nhân ái - một phần thi trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023, thạc sĩ Phạm Kim Dung - người được mệnh danh "Bà trùm Hoa hậu" cùng các Hoa, Á hậu đã có một buổi gặp mặt và trò chuyện.

Nhiều người nhận ra, nữ CEO diện trang phục "đụng hàng" với Hoa hậu Tiểu Vy. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã từng diện bộ đồ này tại sơ khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Lần hiếm hoi đụng hàng của bà trùm Hoa hậu và Tiểu Vy-1
Xuất hiện tại buổi tiệc với chiếc sơ mi trắng giản dị nhưng thạc sĩ Phạm Kim Dung vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.
Lần hiếm hoi đụng hàng của bà trùm Hoa hậu và Tiểu Vy-2
Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng diện trang phục giống hệt "Bà trùm Hoa hậu" trước đây. Được biết, bộ trang phục được thiết kế bởi Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tuy cùng diện một trang phục nhưng thạc sĩ Phạm Kim Dung và Hoa hậu Tiểu Vy lại mang đến hai sắc thái, vẻ đẹp khác nhau.

Trong bữa tiệc, bà Phạm Kim Dung đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Á hậu Thúy An, Á hậu Diễm Trang và Á hậu Tường San khiến cả ba nàng hậu không khỏi cảm động. Bước ra từ những cuộc thi nhan sắc, ba nàng hậu hiện tại đã gặt hái cho mình những thành công nhất định và song song đó dành nhiều thời gian chăm sóc, vun vén cho gia đình.

Lần hiếm hoi đụng hàng của bà trùm Hoa hậu và Tiểu Vy-3
Thường xuyên sát cánh cùng các người đẹp nhưng "Bà trùm Hoa hậu" không hề lép vế hay kém cạnh về gu thời trang. Trong những bữa tiệc cùng gia đình hay các nàng hậu, nữ CEO chuộng những trang phục tinh tế, đơn giản nhưng vẫn có thể khéo léo khoe trọn vẻ đẹp cơ thể.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lan-hiem-hoi-dung-hang-cua-thac-si-pham-kim-dung-va-hoa-hau-tieu-vy-20230616120538466.htm

Trần Tiểu Vy đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao