Lần hiếm hoi Lan Khuê xuất hiện bên người đàn ông quyền lực trong gia đình chồng 4 thế hệ

Doanh nhân Nguyễn Chấn là ông nội bên chồng của Lan Khuê. Đây là lần hiếm hoi hoa khôi xuất hiện bên người đàn ông quyền lực trong đại gia đình 4 thế hệ.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Tuấn John đăng ảnh chúc mừng năm mới trên trang cá nhân. Khá bất ngờ, bức ảnh có sự xuất hiện của doanh nhân Nguyễn Chấn - ông nội của Tuấn John.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa khôi Áo dài 2014 xuất hiện cùng ông nội chồng kể từ khi về làm dâu gia tộc giàu có. Trong ảnh, Lan Khuê bế con trai Connor 2 tháng tuổi, cùng ông xã Tuấn John nở nụ cười tươi bên cạnh doanh nhân Nguyễn Chấn. 

Lần hiếm hoi Lan Khuê xuất hiện bên người đàn ông quyền lực trong gia đình chồng 4 thế hệ-1
Tuấn John - Lan Khuê chụp hình cùng ông nội đã cao tuổi. 

Doanh nhân Nguyễn Chấn là chồng của cố doanh nhân Trần Thị Hường (thường gọi là Tư Hường). Hai người đã chung tay làm nên "đế chế" kinh doanh lẫy lừng thương trường trong nước. 

Trước đó, nữ doanh nhân Tư Hường được biết đến là người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu. "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Năm 2008, bà Tư Hường bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ Crown Center cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, với mức đầu tư lên tới 65 triệu USD.

Lần hiếm hoi Lan Khuê xuất hiện bên người đàn ông quyền lực trong gia đình chồng 4 thế hệ-2
Hình ảnh doanh nhân Tuấn John bên ông bà nội. 

Lan Khuê về làm dâu gia tộc giàu có khi doanh nhân Tư Hường đã qua đời được hơn 1 năm. Trong đám cưới hoa khôi vào ngày 4/10/2018, doanh nhân Nguyễn Chấn lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Ông vô cùng xúc động và hạnh phúc khi chứng kiến hai cháu nên vợ thành chồng. 

Lần hiếm hoi Lan Khuê xuất hiện bên người đàn ông quyền lực trong gia đình chồng 4 thế hệ-3Lần hiếm hoi Lan Khuê xuất hiện bên người đàn ông quyền lực trong gia đình chồng 4 thế hệ-4
Lần hiếm hoi doanh nhân Nguyễn Chấn lộ diện trước công chúng (Ảnh: Trí thức trẻ).

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-xuat-hien-ben-nguoi-dan-ong-quyen-luc-nha-chong-n-209570.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất