Lần hiếm hoi ViruSs khen nức nở 1 bài hát hay, ai là nhân vật may mắn ấy?

Hiếm lắm, người ta mới thấy ViruSs hết lời nức nở khi reaction một video. Và nhân vật may mắn đó thuộc về ai?

Ngày 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong năm 2021.

Sau khi mới ra mắt được khoảng 1 tuần nhưng MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của "Sếp" đã đạt được nhiều thành tích khủng. Không chỉ giữ vững ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt, ca khúc còn liên tục nằm trong top 10 những ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua.

Hiện nay, Muộn Rồi Mà Sao Còn đang sở hữu hơn 42 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích sau 8 ngày phát hành. 

Lần hiếm hoi ViruSs khen nức nở 1 bài hát hay, ai là nhân vật may mắn ấy?-1
Hiện tại, MV vẫn đang trụ vững #1 trên tab thịnh hành​​​​​​

Như mọi lần, hot streamer/nhạc sĩ ViruSs cũng nhanh chóng thưởng thức siêu phẩm của "chủ tịch Tùng" và đưa ra những lời nhận xét.

Ngay từ những giây đầu, nam streamer đã liên tục nhún nhảy và tỏ ra phấn khích vì bài hát của Sơn Tùng. Thế nhưng phải đến khi vào phần điệp khúc chính của MV, ViruSs liên tục thốt lên "Trời ơi sao hay quá vậy" khi Sơn Tùng bắt đầu hát "Cứ ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi". 

Lần hiếm hoi ViruSs khen nức nở 1 bài hát hay, ai là nhân vật may mắn ấy?-2
ViruSs không thể giữ được bình tĩnh khi nghe điệp khúc của "Muộn Rồi Mà Sao Còn"

Cụ thể, trong quá trình xem MV ViruSs chia sẻ: "Xét về mặt vị thế, có thể các bạn đang trông chờ vào một sản phẩm khủng khiếp hơn, kỹ xảo hơn, có nhiều thứ để nói hơn, chiến lược marketing lớn hơn. Nhưng nếu nói về mặt tích cực, chúng ta đang mong chờ cái gì, cái dễ nghe đúng không. Thì đây có luôn rồi. Đây là thời gian chuyển giao giữa gen Z và thế hệ trước thì đây là một kiểu viết cộng với âm nhạc quá hợp lý ở thời điểm này".

Lần hiếm hoi ViruSs khen nức nở 1 bài hát hay, ai là nhân vật may mắn ấy?-3
ViruSs khẳng định đây là bài hát thành công nhất của Sơn Tùng M-TP

Cuối livestream, ViruSs một lần nữa dành những lời khen "có cánh": "Không có gì để chê, không có gì để mà phải thắc mắc cả. Cũng có thể do tớ hợp gu. Cái MV dựng dễ thương, lyrics đơn giản mà yêu dã man. Hay quá, hay thật sự". 

Lần hiếm hoi ViruSs khen nức nở 1 bài hát hay, ai là nhân vật may mắn ấy?-4
Biểu cảm ngỡ ngàng vì quá hay của ViruSs không hề hiếm gặp khi reaction Muộn Rồi Mà Sao Còn

Hiện tại, với những thành tích ấn tượng của MV Muộn Rồi Mà Sao Còn đạt được đã giúp Sơn Tùng M-TP củng cố sức ảnh hưởng "khủng khiếp" của mình tại thị trường âm nhạc Việt nói riêng và quốc tế nói chung.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viruss-nuc-no-khen-muon-roi-ma-sao-con-cua-son-tung-mtp-n-260740.html

ViruSs Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao