Bị 'dìm hàng' tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì

Hình ảnh "dữ dội" với làn da đen nhẻm và hơi quê mùa của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Chính cô cũng phải thốt lên mình thật đáng yêu.

Hôm qua (4/1) là ngày sinh nhật tròn 28 tuổi của Lan Khuê. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và khán giả hâm mộ. Nhưng đặc biệt nhất là món quà "vô giá" từ người bạn thân gửi tặng đến Hoa khôi Áo dài 2014. Đó là những bức ảnh được khai quật từ quá khứ xa xôi, những ngày Lan Khuê mới bước chân vào nghề.

Thời điểm ấy, bà xã Tuấn John chưa có gu ăn mặc, ngoại hình cũng không được trau chuốt. Nhưng chính nét chân quê và dung dị của người đẹp 9X làm nhiều người thích thú. Ngắm nhìn hình ảnh quá khứ này, Lan Khuê phải thốt lên: "Hihi đáng yêu quá".

Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-1Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-2
Lan Khuê bị bạn thân tung ảnh "dìm hàng" trong ngày sinh nhật.

Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-3
Mặc dù vậy, bà mẹ bỉm sữa vẫn tỏ ra khoái chí khi ngắm nhìn những hình ảnh một thời "dữ dội".

Tròn một thập kỷ bước chân vào con đường nghệ thuật, Lan Khuê đã công cuộc lột xác rất thành công. Khoảng năm 2010, Lan Khuê theo đuổi nghề người mẫu với vẻ ngoài gai góc, cá tính, gò má cao, đôi mắt sắc lẹm và làn da ngăm.

Nhưng kể từ khi theo đuổi hình tượng "beauty queen" và đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê cho thấy nhan sắc ngày một lên hương. Đặc biệt từ khi theo chàng về dinh, nhan sắc của hoa khôi được khen ngợi mặn mà và đẳng cấp hơn thời son rỗi. Cô cũng được đánh giá là mẹ bỉm sữa sành điệu nhất showbiz Việt.

Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-4
Lan Khuê hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2019.

Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-5Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-6Bị dìm hàng tới bến ngày sinh nhật, Lan Khuê vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì-7
Nhan sắc xinh đẹp và thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-bi-dang-anh-dim-hang-toi-ben-trong-ngay-sinh-nhat-n-207592.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất