Lan Khuê “đọ” sắc bên Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos

Trước khi chia tay, top 3 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã có một buổi ăn tối thân mật, ấm cúng cùng vị giám khảo đặc biệt của đêm chung kết – Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos.

Kết thúc hành trình tại Lâu đài sắc đẹp, 18 cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã trở lại với cuộc sống thường nhật và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trước khi bắt đầu những kế hoạch mới của riêng mình. Trước khi chia tay, top 3 của cuộc thi  đã có một buổi ăn tối thân mật, ấm cúng cùng vị giám khảo đặc biệt của đêm chung kết – Hoa hậu Thế giới 2011 – Hoa hậu của các Hoa hậu Ivian Sarcos, cùng vị hôn phu của cô và các vị khách mời:




Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên.




 Trong top 3, quán quân Trần Ngọc Lan Khuê đã ngay lập tức trở lại phim trường để hoàn thành dự án điện ảnh đóng chung với nam ca sĩ Bằng Kiều.


 Á khôi 1 Thúy Vân đã sum vầy cùng gia đình và lên kế hoạch trở về thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ.


 Trong khi đó, Á khôi 2 Lệ Quyên sẽ trở về Bạc Liêu dịp cuối tuần để thăm gia đình, họ hàng.






3 cô gái xinh đẹp chụp hình cùng nhau rất thân thiết.




 Hoa hậu của các Hoa hậu Ivian Sarcos xuất hiện cùng vị hôn phu của cô.


 Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam vui vẻ trò chuyện cùng Hoa hậu Thế giới 2011.


 Không có nhiều cơ hội tiếp xúc trực tiếp trước và trong thời gian của đêm chung  kết nên trong cơ hội gặp gỡ hiếm hoi này, 3 người đẹp đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều điều thú vị với Hoa hậu Ivian Sarcos.


 Hoa hậu Thế giới không ngớt lời khen ngợi khả năng trình diễn của Lan Khuê, Lệ Quyên cũng như khả năng ngoại ngữ ấn tượng của Thúy Vân, cô cũng chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình với phần thể hiện đồng đều và nổi bật của cả 12 người đẹp trong đêm chung kết.


 Đây cũng là ngày cuối cùng Hoa hậu của các Hoa hậu lưu lại Việt Nam trước khi trở về nước, cô chia sẻ nhiều kỉ niệm khó quên và ấn tượng tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam dù chỉ được tiếp xúc trong một thời gian ngắn.




Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan, Á hậu 1 – Hoa hậu Qúy bà Toàn cầu 2014 Nguyễn Ngân Hà, quán quân Elite Model Look 2014 Lệ Hằng và Á quân Thi Thi Phạm cùng với bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Tổng giám đốc Elite Việt Nam.

Đỗ Đỗ
 Ảnh: Nhân Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất