Khéo như Lan Khuê: Khoe ảnh chụp cùng con thì vừa được khen đảm lại khiến fan trầm trồ vì xinh

Những cập nhật mới nhất trên mạng xã hội của Lan Khuê thường chỉ xoay quanh bé Connor nhưng cô cũng có cách tự khoe khéo bản thân đây này.

Có lẽ phụ nữ ai cũng vậy. Cứ khi còn son rỗi, xuân thì thì cô nàng nào cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh sexy, thần thái nhất của bản thân. Đến khi đã có em bé thì những thiên thần nhí mới là nhân vật chiếm sóng trên trang cá nhân nhiều nhất. Các bà mẹ showbiz như Lan Khuê không phải ngoại lệ.

Có điều, dù khoe con nhưng Lan Khuê lại nhận được rất nhiều lời khen về mẹ bởi lẽ ngoài những thông tin bổ ích trong việc chăm sóc bé Connor thì Lan Khuê còn khéo léo phô diễn được vóc dáng siêu mẫu dù cô mới sinh nở được vài tháng.

Khéo như Lan Khuê: Khoe ảnh chụp cùng con thì vừa được khen đảm lại khiến fan trầm trồ vì xinh-1
Mới đây chẳng hạn, khi chia sẻ về cách luyện cho bé ngủ xuyên đêm, Lan Khuê khiến các mẹ bỉm trầm trồ vì phương pháp kết hợp bơi và tắm thì khiến những người khác ngỡ ngàng vì vóc dáng quá nuột nà khi diện bikini của cô.

Khéo như Lan Khuê: Khoe ảnh chụp cùng con thì vừa được khen đảm lại khiến fan trầm trồ vì xinh-2
Rồi khoảnh khắc bé nằm trong vòng tay mẹ này nữa. Dù Lan Khuê mặc đầm sơ mi có phom dáng rộng nhưng làn da căng mịn cùng những đường cong vẫn cứ là "đâu ra đấy".

Khéo như Lan Khuê: Khoe ảnh chụp cùng con thì vừa được khen đảm lại khiến fan trầm trồ vì xinh-3
Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ Lan Khuê vừa mới sinh con 4 tháng.

Khéo như Lan Khuê: Khoe ảnh chụp cùng con thì vừa được khen đảm lại khiến fan trầm trồ vì xinh-4
Thậm chí trong thời gian cách ly xã hội ở nhà, người người than tăng cân, nhà nhà buồn vì nhàm chán thì Lan Khuê vẫn cứ xinh đẹp, an nhiên bên bé trai đầu lòng thế này cơ mà.


Mẹ vừa đảm vừa xinh đẹp thế này thật khiến người khác ghen tị quá đi!

Buu
Theo Vietnamnet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất