Lan Khuê làm vedette và sau ánh đèn sân khấu khác nhau thế nào?

Hình ảnh Lan Khuê ở một sự kiện thời trang mới đây thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Lan Khuê vừa xuất hiện với vai trò vedette cho bộ sưu tập đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải trong Brave Heart Show. Đáng chú ý, hình ảnh khi catwalk trên sàn runway và ra về sau chương trình có phần đối lập khiến dân mạng cực kỳ thích thú.

Lan Khuê làm vedette và sau ánh đèn sân khấu khác nhau thế nào?-1
Siêu mẫu Lan Khuê làm "nàng thơ" cho bộ sưu tập Goddess (Nữ thần) của nhà thiết kế Hoàng Hải. Bộ sưu tập này với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, tôn vóc dáng người mặc, được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp cổ đại.


Sau khi sinh con cho ông xã đại gia, Lan Khuê rất ít khi nhận lời tham dự các show thời trang nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến khán giả trầm trồ vì sắc vóc thăng hạng, kỹ năng đỉnh cao.

Lan Khuê làm vedette và sau ánh đèn sân khấu khác nhau thế nào?-2
Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phần trình diễn "đỉnh chóp" của Lan Khuê.

Lan Khuê làm vedette và sau ánh đèn sân khấu khác nhau thế nào?-3
Đến khi chương trình kết thúc, Lan Khuê bị bắt gặp sau hậu trường với hình ảnh đầu bù tóc rối do đã thay trang phục.


Dù tóc tai đã không còn "nét đến từng sợi", trang phục cũng không hoành tráng như trên sân khấu nhưng nhan sắc của Lan Khuê vẫn rạng rỡ và cực kỳ cuốn hút.

Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê từng đại diện Việt Nam tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015. Cô lọt top 11 nhờ thắng giải bình chọn. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lâu đời.

Sau đó, chân dài sinh năm 1992 trở thành cái tên phủ sóng tại các sàn diễn thời trang, chương trình thực tế. Cô liên tiếp đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Face 2016, 2017.

Đến tháng 10/2018, Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John sau gần 1 năm hẹn hò. Tháng 11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Connor. Nhóc tỳ xuất hiện khiến hôn nhân của cặp đôi thêm viên mãn. 

Trong khoảng 1 năm đầu làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành hầu hết thời gian chăm sóc gia đình. 

Khi con dần cứng cáp, hoa khôi đã trở lại với một số sự kiện, show thời trang lớn. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Lan Khuê làm vedette và sau ánh đèn sân khấu khác nhau thế nào?-4
Tổ ấm nhỏ của Lan Khuê.

Buu
Theo Vietnamnet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao