Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi

Với những món ăn đơn giản nhưng vào tay Lan Khuê lại trở nên đẹp mắt và hấp dẫn, đặc biệt vô cùng tốt cho sức khỏe.

Từ khi về nhà chồng Lan Khuê liên tục trổ tài nấu những món ăn cho ông xã sau những ngày làm việc trở về nhà thưởng thức những món ăn chính tay vợ mình nấu. John Tuấn Nguyễn cũng rất hay đăng lên trang cá nhân của mình khoe tài nấu ăn của vợ và cảm thấy may mắn khi lấy được một người như cô.

Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-1
Hình ảnh Lan Khuê và chồng

Mới đây, nữ giám khảo The Face Việt tiếp tục nấu ăn và khoe thành quả trên mạng xã hội, khiến các đồng nghiệp và bạn bè hết lời khen ngợi. Với dòng trạng thái: "Canh đọt su nấu với phi lê cá lóc bông. Vừa mát, dễ tiêu hoá vừa giảm cân lại tốt cho tim mạch, huyết áp. Quan trọng là nấu rất nhanh và một tô thôi là đầy đủ chất dinh dưỡng. Thỉnh thoảng có chút thời gian rảnh nấu ăn và sáng tạo món ăn là cách thư giãn của Cô Khuê."

Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-2
Hình ảnh món ăn Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân

Không chỉ nấu ăn ngon, qua đó còn thể hiện được Lan Khuê rất am hiểu về chế độ dinh dưỡng của món ăn. Món canh này này có thể giúp giảm cân lại tốt cho tim mạch và huyết áp. 

Canh đọt su nấu với phi lê cá lóc bông được chế biến từ các thành phần như: đọt su su, phi lê cá lóc, nước dùng từ thịt, là một ít gia vị. Món canh này được dùng trong những bữa cơm hằng ngày của gia đình sẽ rất thích hợp.

Cách nấu cũng rất đơn giản: cá lóc làm sạch, lạng lấy phi lê để riêng, phần xương và đầu cá nấu lấy nước dùng, lược lại nước. Đọt su su nhặt bỏ cọng xơ, già, rửa sạch, để ráo.Đun sôi nước dùng, cho cá lóc vào nấu chín sau đó cho bông thiên lý vào, nêm hạt nêm cho vừa ăn, để sôi lại, nấu thêm 5 phút là được.

Sau khi bức ảnh món canh được đăng tải, Lan Khuê được bạn bè và fans thả tim khen ngợi không ngớt.

Những bình luận của đồng nghiệp hết lời khen ngợi Lan Khuê:

Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-3

Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-4

Bên cạnh đó là những fans ruột của cô cũng khen cô hết lời.

Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-5

Hình ảnh khen ngợi Lan Khuê trên trang cá nhân

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp lại catwalk giỏi, Lan Khuê còn có tài nấu nướng mà rất nhiều cô gái mong có được một phần giống sự đảm đang của cô. Trước đây cô nàng cũng đã nhiều lần khoe tài của mình bằng những mâm cơm đã mắt khiến người xem cũng phải chảy nước miếng vì quá hấp dẫn và ngon: 

Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-6Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-7Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-8Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-9Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-10Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-11Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-12Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-13Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-14Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-15Lan Khuê lại tiếp tục trổ tài nấu ăn cho ông xã, khiến đồng nghiệp và fans hết lời khen ngợi-16

Khánh Chi (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-lai-tiep-tuc-tro-tai-nau-an-cho-ong-xa-n-168559.html

john tuấn nguyễn nấu ăn Lan Khuê

Tin tức mới nhất