Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ

Thay vì được ông xã tháp tùng dự sự kiện, người đẹp lại đi một mình và không hề có bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào khi đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ-1
Tối 12/5, tại một sự kiện ở TP.HCM, sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời. Cựu HLV “Gương mặt thương hiệu” vô cùng thanh lịch, sang trọng với chiếc đầm dài lấy tông trắng làm chủ đạo. 

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ-2
Đơn giản và tinh tế là những từ khoá đắt giá dành cho trang phục đến từ NTK Hà Thanh Duy lần này. Thiết kế được tạo nên từ những đường gấp đối xứng hai bên thân váy tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần chiết eo đi cùng với hiệu ứng ombre tím tạo độ thon gọn cho vòng 2. 

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ-3
Chọn cho mình hình tượng quý cô thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp nên trang sức đi kèm của Lan Khuê cũng không kém phần lấp lánh.

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ-4
Layout make up tông cam đất và tóc uốn xoăn gợn sóng đầy quyến rũ như "đo ni đóng giày" cho Lan Khuê. 

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ-5
Thay vì được ông xã tháp tùng dự sự kiện, người đẹp lại đi một mình và không hề có bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào khi đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu trong lần đầu xuất hiện sau tin vui lên chức mẹ-6
Sau khi xác nhận mang thai con đầu lòng, đây là lần đầu tiên Lan Khuê xuất hiện tại một sự kiện nên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Người đẹp cũng hạn chế trả lời những câu hỏi xoay quanh vấn đề bầu bí. Chân dài tiết lộ hai bên gia đình đều rất vui mừng khi nhận thông tin vợ chồng cô đang có tin vui.

"Cảm ơn sự yêu thương của khán giả đã luôn dành cho Khuê trong những ngày vừa qua. Bản thân vợ chồng Lan Khuê đang rất hạnh phúc vì nhận được món quà đặc biệt này. Hiện tại sức khỏe của Khuê vẫn ổn, trộm vía không bị ốm nghén. Bên cạnh đó, ông xã luôn ở bên cạnh chăm sóc nên tôi cảm thấy rất vui", Lan Khuê tâm sự.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-vui-mang-thai-n-183746.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất