Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét

Thì ra trong bộ ba top model hiện tại, Hoàng Thùy lại là... em út.

Mới đây, Hoàng Thùy khoe bằng tốt nghiệp THPT trên trang cá nhân, tâm sự: "Lâu lắm rồi bé lại có ngày cần lại bằng tốt nghiệp".

Nhưng đáng chú ý là bật mí của chân dài dưới phần bình luận. Cô thực chất sinh năm 1993, chứ không phải 1992 như trên các loại giấy tờ. Điều này được cho là nhầm lẫn không đáng có khi làm giấy khai sinh, hoặc gia đình chủ động "nhích" tuổi cho người đẹp...

Trong một hoàn cảnh khác, Hoàng Thùy cũng xác nhận mình tuổi Gà (tức sinh năm 1993).

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-1
Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-2
Hoàng Thùy xác nhận sinh năm 1993, chứ không phải 1992.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-3
Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-4
Trước đó, mọi thông tin tiểu sử Hoàng Thùy trên mạng đều đề cập năm sinh 1992. Đây cũng là thông tin cá nhân được đưa vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Việc Hoàng Thùy xác nhận sinh năm 1993 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi "còn rất trẻ". Như vậy, cô đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khi mới 18 tuổi, đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở tuổi 24.

Qua đó, dân mạng cũng "giật mình" bởi trước giờ vẫn tưởng bộ ba top model Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy bằng tuổi nhau. Họ vốn cùng được biết đến với năm sinh 1992.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-5Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-6
Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú trước giờ đều được cho là sinh năm 1992.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Tưởng bằng tuổi hóa ra sai bét-7
Bộ ba từng chung ghế nóng The Face 2017.

Trước đó, Minh Tú từng đính chính thông tin sinh năm 1992, khẳng định lại là 1991. Như vậy, trong bộ ba top model đình đám nhất showbiz Việt hiện tại, Minh Tú là chị cả, còn Hoàng Thùy là em út, Lan Khuê ở vị trí trung gian.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-minh-tu-hoang-thuy-khong-bang-tuoi-nhu-van-tuong-n-268274.html

Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất