Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy 'vũ điệu say rượu' của Mỹ Tâm

Lan Khuê “chiêu đãi" fan bằng màn nhảy vô cùng gợi cảm và bốc lửa kết hợp với vũ công Quang Đăng.

Để mở đầu cho một năm mới đầy may mắn và rực rỡ, cuối tuần qua, đại gia đình SuperMeow - FC Lan Khuê tổ chức fan meeting lần thứ 2 cũng như tiệc chúc mừng sinh nhật tuổi 26 cho cựu HLV The Face vô cùng hoành tráng tại TP HCM.

Tại buổi tiệc, chân dài 9X vô cùng xúc động khi xem clip tổng kết về hành trình của mình trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà bất ngờ mà SuperMeow dành tặng cho Lan Khuê. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lan Khuê quyết định gửi tặng 10 phần học bổng thông qua 10 chú heo đất đáng yêu cho các bạn fan có thành tích học tập tốt.

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-1Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-2

Sau đó Lan Khuê xuất hiện trên sân khấu với trang phục năng động, “chiêu đãi" fan bằng màn nhảy vô cùng gợi cảm kết hợp với vũ đoàn và vũ công Quang Đăng. Trong buổi họp fan, đại diện Việt Nam tại Miss World 2015 cũng cho “trình làng” bản Dance cover được đầu tư nghiêm túc của cô với vai trò vũ công.

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-3Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-4


Clip Lan Khuê nhảy vô cùng gợi cảm

Bên cạnh đó, Lan Khuê còn cùng fan nhảy "vũ điệu say rượu" đang làm mưa làm gió của ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí chân dài 9x còn tự tin hát theo đàn chị ca khúc Người hãy quên em đi. Người hâm mộ vô cùng thích thú trước sự chịu chơi hết mình của thần tượng. 

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-5


Clip Lan Khuê nhảy "vũ điệu say rượu" trong ca khúc "Người hãy quên em đi"

Buổi off fan còn có sự xuất hiện của Thu Hiền và Phan Ngân - học trò của Lan Khuê tại 2 mùa The Face VietnamPhan Ngân thể hiện khả năng ca hát bằng một đoạn trong ca khúc Mặt trời của em, gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-6

Cuối buổi tiệc, Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhận được chiếc bánh kem có in hình ảnh của mình. Không chỉ vậy, người đẹp còn bất ngờ hé lộ thông tin sẽ lên xe hoa trong thời gian tới, điều này khiến các fan không khỏi hào hứng và vỡ oà.

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-7

Một số hình ảnh khác trong buổi fan meeting:

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-8

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-9

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-10

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-11

Lan Khuê nhảy sexy, cùng fan quẩy vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất