Lan Khuê phản đối Á hậu Thúy Ngân đóng vai ác trong 'Gạo nếp gạo tẻ' vì sợ người đẹp Việt bị mang tiếng xấu

Mỹ nhân họ Trần bày tỏ sự không hài lòng với cách xây dựng nhân vật Hân của Á hậu Thúy Ngân. Nguyên nhân là do biên kịch đã để cho một nhân vật xấu tính này lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Gạo nếp gạo tẻ được chuyển thể từ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc - Wang’s Family. Thời gian qua, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của khán giả về mâu thuẫn xung quanh cuộc sống của gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân).

Không chỉ tập hợp dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm, diễn xuất tốt, bộ phim thu hút bởi chính kịch tính cao trào của kịch bản. 18 tập phim vừa lên sóng khiến khán giả ức chế với tính cách thái quá của các nhân vật.

Bà Mai (Hồng Vân) gây bức xúc vì sự thiên vị đến khó hiểu, Kiệt (Trung Dũng) nhu nhược đến hết thuốc chữa còn Hân (Á hậu Thúy Ngân) thì kênh kiệu, hỗn láo tới mức có khán giả còn cho rằng: "Xem phim chỉ muốn đập tivi".

Tuy bộ phim gây ức chế cho khán giả nhưng nó vẫn tạo nên sức hút lớn. Trong số các fan của Gạo nếp gạo tẻ có siêu mẫu Lan Khuê. Mới đây, người đẹp đã chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh tác phẩm này.

Cụ thể mỹ nhân họ Trần bày tỏ sự không hài lòng với cách xây dựng nhân vật Hân của Á hậu Thúy Ngân. Nguyên nhân là do biên kịch đã để cho một nhân vật xấu tính này lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam. Lan Khuê lo sợ nhiều người sẽ có định kiến về những cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp.

Phim 'Gạo nếp gạo tẻ' cái gì cũng hay trừ một điểm cảm thấy rất khó chịu là tại sao một nhân vật người vợ không hiểu chuyện, sống dựa vào chồng, đề cao vật chất và cô ấy phải là một người đẹp có danh hiệu sắc đẹp. Để rồi khi xem phim khán giả sẽ lại nói là ‘đúng là người đẹp Việt chỉ thế thôi’.

Cứ xây dựng nhân vật thôi nhưng đừng thêm mác người đẹp, hoa hậu cho cô ấy. Làm phim cũng nên cập nhật thực tế và hướng tới những điều tích cực tí chứ nhỉ? Hy vọng các nhà làm phim bớt gắn các mác người đẹp kèm theo những nhân vật tiêu cực để khán giả bớt cái nhìn định kiến. Cám ơn!”, ngôi sao Mẹ chồng chia sẻ.

Dòng chia sẻ này của Lan Khuê đã nhận được sự quan tâm của bạn bè trên trang cá nhân. Có ý kiến cho rằng, người đẹp sinh năm 1992 đã quá nhạy cảm trước chi tiết này và biên kịch thực chất chỉ đang cố giữ đúng nguyên tác Hàn Quốc.

Thêm vào đó, nhân vật Hân trong phim có tính cách xấc xược cũng là do cách dạy dỗ của bà Mai chứ không hẳn là do lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam mới trở nên kênh kiệu. "Khán giả xem thì xem chứ chả ai có suy nghĩ cứ người đẹp hay hoa hậu là như thế đâu", một bình luận cho hay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-bay-to-thai-do-voi-nhan-vat-han-phim-gao-nep-gao-te-n-157010.html

Gạo nếp gạo tẻ Lan Khuê

Tin tức mới nhất