Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình 'mẹ bỉm sữa' đặc biệt gây chú ý

Hoa khôi Áo dài 2014 hững hờ khoe vòng 1 gợi cảm, sắc vóc thăng hạng đáng kể sau thời kỳ sinh nở.

Mới đây, Lan Khuê đăng tải video cùng con trai vui đùa trong bồn tắm. Nhóc tỳ 4 tháng tuổi không hề sợ hãi, còn tỏ ra thích thú khi được tiếp xúc với nước.

Lan Khuê cho biết, những vết chàm trên cơ thể cậu bé đã dần lành hẳn nhưng vẫn còn bôi thuốc. Vì vậy cô quyết định thưởng cho con trai một hồ đầy nước để thỏa thích nô đùa. 

Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình mẹ bỉm sữa đặc biệt gây chú ý-1
Mẹ con Lan Khuê nghịch nước trong bồn tắm.

Tuy nhiên, hình ảnh bà bỉm sữa trong bộ áo tắm mới là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Vòng 1 gợi cảm của hoa khôi dường như chiếm trọn spotlight. So với thân hình mảnh khảnh trong quá khứ, Lan Khuê hiện tại xinh đẹp và gợi cảm hơn nhiều. Bà mẹ một con được đánh giá ngày càng nhuận sắc, thân hình chuẩn với 3 vòng quyến rũ. 

Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình mẹ bỉm sữa đặc biệt gây chú ý-2Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình mẹ bỉm sữa đặc biệt gây chú ý-3
Vóc dáng sexy của Lan Khuê sau kỳ sinh nở.

Tròn một thập kỷ bước chân vào con đường nghệ thuật, Lan Khuê đã công cuộc lột xác rất thành công. Khoảng năm 2010, Lan Khuê theo đuổi nghề người mẫu với vẻ ngoài gai góc, cá tính, gò má cao, đôi mắt sắc lẹm và làn da ngăm.

Nhưng kể từ khi theo đuổi hình tượng "beauty queen" và đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê cho thấy nhan sắc ngày một lên hương. Đặc biệt từ khi theo chàng về dinh, nhan sắc của hoa khôi được khen ngợi mặn mà và đẳng cấp hơn thời son rỗi. Cô cũng được đánh giá là mẹ bỉm sữa sành điệu nhất showbiz Việt.

Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình mẹ bỉm sữa đặc biệt gây chú ý-4Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình mẹ bỉm sữa đặc biệt gây chú ý-5Lan Khuê tắm bồn cùng con trai, ngoại hình mẹ bỉm sữa đặc biệt gây chú ý-6
Thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa.

Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 23/11/2019. Từ thời điểm đó đến nay, chân dài thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc của con lên mạng xã hội. Người đẹp dành phần lớn thời gian để chăm sóc con trai và vun vén hạnh phúc gia đình.

Cô cũng hé lộ cuộc sống "bận bịu mà vui" của một bà mẹ bỉm sữa. Ông xã Lan Khuê - doanh nhân Tuấn John - là một người chồng tâm lý, luôn san sẻ chuyện con cái với vợ và dành tình yêu thương đặc biệt cho hai mẹ con.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-khoe-dang-nuot-na-trong-giai-doan-lam-me-bim-sua-n-216806.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất