Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: 'Nhà gì mà như lâu đài'

Hình ảnh vợ chồng Lan Khuê và Tuấn John tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè thân thiết tại tư gia vừa hé lộ khiến cư dân mạng trầm trồ vì không gian sống xa hoa.

Ngày 4/10, Lan Khuê và Tuấn John kỷ niệm 1 năm ngày cưới. "Chớp mắt một cái ngày này năm ngoái chống lầy. Tròn trĩnh được 1 năm, kỉ niệm năm đầu bằng cái bụng 8 tháng", Lan Khuê hào hứng đăng tải cùng loạt ảnh vác bụng bầu lớn.

Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-1

Buổi tối cùng ngày, cặp vợ chồng ngôi sao đã làm bữa tiệc đầm ấm kỷ niệm ngày chung đôi. Mai Ngô, Lily Nguyễn cùng loạt những người chị em, bạn bè thân thiết của Khuê - Tuấn cùng tới tham dự. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 mặc váy lụa đỏ, trong khi ông xã họ Nguyễn lịch lãm với áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần tây. Cặp đôi sánh đôi bên nhau cười rạng rỡ đón khách.

Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-2

Những hình ảnh ấm cúng trong bữa tiệc nhỏ của vợ chồng mỹ nhân họ Trần đã được những người có mặt ghi lại. Theo tiết lộ của khách mời, Lan Khuê và Tuấn John tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày cưới tại tư gia thay vì tới nhà hàng.

Nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới cặp vợ chồng ngôi sao. Trong số đó, xuất hiện phần lớn lời trầm trồ trước bàn tiệc đãi khách tại biệt thự nhà Khuê - Tuấn.


Vợ chồng Lan Khuê rạng rỡ chào mừng khách tới nhà...


Ai cũng trầm trồ trước bàn tiệc to lớn của gia đình đại gia

"Bàn ăn nhà người ta còn bự hơn cái bàn phòng họp của công ty mình nữa";

"Ngồi cái bàn ăn này lúc gắp thức ăn thì nhẩy hẳn lên bàn để gắp hả mọi người";

"Tưởng là chỉ có trong phim nó mới sống như vậy thôi chứ, nhìn mà ước... chị Khuê ơi";

"Thức ăn thì phục vụ riêng từng người cũng ok đi, còn muốn nói chuyện mà ngồi đối diện chắc phải hét lên mới nghe, má cái bàn to vật vã, chị Khuê có bầu xinh sang hẳn mà anh chồng nay nhìn cũng ngon ghê";

"Nhà chị mà nhìn cái bàn tưởng nhà hàng, ôi cuộc sống của người giàu";...

Trước đó, Lan Khuê từng bật mí những hình ảnh về căn biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng. Khung cảnh bên trong chốn lui về của cặp vợ chồng ngôi sao tráng lệ, nguy nga hệt như các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở Châu Âu.

Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-3Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-4Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-5Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-6
Vợ chồng Lan Khuê sống trong căn biệt thự nguy nga

Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, nơi ở của Lan Khuê và ông xã Tuấn John khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Dù biết nhà chồng hoa khôi rất có tiềm lực kinh tế, song khi được chiêm ngưỡng không gian sống lộng lẫy bên trong xa hoa, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Biệt thự không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của các thành viên trong gia đình mà còn có một phòng chiếu phim riêng biệt.

Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-7Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-8Lan Khuê tổ chức tiệc chiêu đãi, ai chứng kiến cũng phải trầm trồ: Nhà gì mà như lâu đài-9
Vợ chồng Lan Khuê ngắm pháo hoa đón năm mới ngay trên sân thượng nhà mình

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất