Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời

Ninh Dương Lan Ngọc vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên “Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích” tại Mai Vàng 2019.

Tối qua (8/1) tại lễ trao giải Mai Vàng, bên cạnh những cái tên như Diễn viên hài được yêu thích nhất - Lâm Vỹ Dạ, MC được yêu thích nhất - Đại Nghĩa... thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích nhất.

Đặc biệt, người đẹp phim Cua lại vợ bầu đã "lấn át" thảm đỏ ngay từ khi xuất hiện. Khi nhận được giải thưởng lớn, cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến những người đặc biệt giúp mình có được ngày hôm nay.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-1
Có mặt trong đề cử của Mai Vàng 2019, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục gợi cảm trên thảm đỏ.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-2
“Ngọc nữ làng điện ảnh Việt” luôn nở nụ cười rạng ngời và thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông cũng như khán giả.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-3
Ngoài trang phục nổi bật, cô còn mang bộ trang sức trị giá gần 1 tỷ đồng, gồm dây chuyền, nhẫn và khuyên tai tinh tế.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-4
Và cũng trong đêm trao giải, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc đã được xướng lên ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất” thông qua vai diễn Nhã Linh trong phim “Cua Lại Vợ Bầu”.

Cô vô cùng xúc động khi bước lên sân khấu nhận giải. “Cách đây 10 năm, Ngọc nhận được chiến thắng Mai Vàng đầu tiên với vai diễn trong phim “Cánh đồng bất tận” và đây là lần thứ 2.

Năm nay, Ngọc vô cùng may mắn, cảm ơn đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành. Ngọc gửi lời cảm ơn đến khán giả yêu thương và ban tổ chức đã cho cơ hội hôm nay“, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-5
Ninh Dương Lan Ngọc vỡ òa hạnh phúc, cô không quên gửi lời cảm ơn tới người anh của mình - Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung tại lễ trao giải.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-6
Bộ phim "Cua lại vợ bầu" được xem là dấu ấn quan trọng, sự kết hợp ăn ý giữa Ninh Dương Lan Ngọc và nghệ sĩ Trấn Thành. Bộ phim để lại ấn tượng trong lòng khán giả, góp phần đem đến thành công của Ninh Dương Lan Ngọc trong năm 2019.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-7
Có thể nói, Mai Vàng là một giải thưởng vô cùng ý nghĩa đối với Ninh Dương khi cách đây đúng 10 năm, cô lần đầu được gọi tên với vai Nương trong “Cánh Đồng Bất Tận”.

Khoảng thời gian ấy, tuy còn là một gương mặt mới nhưng với những đột phá lớn, mỹ nhân 9x ngày càng chinh phục được nhiều tầng lớp khán giả. Đây chính là cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp và giúp cô có thêm động lực, niềm tin để bước tiếp con đường nghệ thuật đầy khó khăn và lắm thăng trầm.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-8
Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ, giải thưởng năm nay vô cùng ý nghĩa vì đây là món quà mà cô muốn dành tặng cho người ông đã qua đời.

Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cho biết: "Ông nội chính là người giúp tôi theo đuổi nghề diễn viên. Nhưng khi tôi thành công thì ông lại mất trước khi bộ phim Cánh Đồng Bất Tận được công chiếu cũng như giành được giải Mai Vàng.

Hôm nay cũng là ngày giỗ của nội nên tôi muốn nhắn nhủ đến ông: Cháu gái ngày nào của ông đã thật sự trưởng thành và gặt hái được thành công cũng như tình yêu thương của khán giả. Cháu đã làm được và đáp lại sự tin tưởng mà ông dành cho cháu”.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-9
Ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh mà còn được công chúng yêu mến thông qua loạt gameshow trên truyền hình như “7 Nụ Cười Xuân”, “Chạy Đi Chờ Chi”...

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-10
Xuyên suốt 2019, Ninh Dương Lan Ngọc luôn là cái tên được báo chí, truyền thông ưu ái.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-11
Với tính cách hài hước, hoạt bát xen lẫn chút “lầy lội”, hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1990 ngày càng đậm nét và được yêu mến nhiều hơn.

Nhìn lại một năm 2019 đầy màu sắc, Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng: “Để nói về năm 2019 vừa qua của tôi, tôi cảm thấy khá hài lòng. Tôi may mắn nhận thêm nhiều tình cảm, fan của tôi giờ đây đủ mọi lứa tuổi từ các bác lớn tuổi đến các bé thiếu nhi… tôi vô cùng trân quý tất cả tấm chân tình đó.

Đặc biệt, năm nay, tôi đã thực hiện một món quà nhỏ dành tặng cho người hâm mộ một sản phẩm như một dấu mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật và buổi fan meeting nhỏ với các mọi người. Và giải thưởng Mai Vàng 2019 có lẽ là một cái kết đẹp cho năm 2019 đầy viên mãn của mình. Cám ơn mọi người rất nhiều”.

Lan Ngọc cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải, nhắc đến người thân đã qua đời-12
Ninh Dương Lan Ngọc không quên gửi lời cảm ơn cũng như sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan đã góp phần đưa cô vượt qua rất nhiều đàn anh, đàn chị để nhận được giải thưởng.

Sắp tới, bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 3 có sự tham gia của Lan Ngọc được ra rạp sớm hơn 2 tuần so với dự kiến ban đầu để phục vụ khán giả nhân dịp Tết nguyên đán. Phần 3 của phim lấy tựa đề “Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh” lấy bối cảnh tại xứ Huế mộng mơ. Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) phải bước chân vào gia đình hoàng gia họ Lê giàu nứt đố đổ vách của người yêu Jack (Lê Xuân Tiền).

Bên cạnh dàn diễn viên cũ quen thuộc ở phần 2, khán giả còn được gặp thêm nhiều nhân vật mới được hóa thân bởi dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Lê Khanh, Jun Vũ, Hồng Vân, … hứa hẹn làm nên câu chuyện sóng gió danh gia vọng tộc đầy hấp dẫn.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/lang-sao/lan-ngoc-cam-on-tran-thanh-khi-nhan-giai-nhac-den-nguoi-than-da-qua-doi-c20a418555.html

Ninh Dương Lan Ngọc Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao