Lan Ngọc chân đầy 'hoa gấm' vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!

Đôi chân trắng trẻo bỗng đầy "hoa gấm" của Lan Ngọc khiến fan xót xa vì không những đau đớn mà còn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Là một chương trình thiên về hoạt động và phải chịu khó vật lộn, lăn xả, việc người chơi Running Man xảy ra tình trạng chấn thương hay xước xát da thịt trong quá trình tham gia là rất dễ xảy ra.

Trong một vlog mới đây trên trang YouTube cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ những câu chuyện bên lề khi tham gia chương trình này. 

Bên cạnh mặt mộc đẹp không tì vết, người đẹp cũng khiến dân tình đặc biệt chú ý khi khoe đôi chân đầy vết tích sau những lần lăn xả vì nhiệm vụ.

Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-1

Theo đó, Lan Ngọc "mách" khéo các fans vì đôi chân đau nhức như bị đánh: "Ngọc phải đi cà nhắc cà nhắc vì đi quay bị mấy người đó 'đánh' á". Cô nàng cũng không ngại... giơ chân trước ống kính để lộ rõ những vết bầm tím trên da.

Là nghệ sĩ nữ, ngoại hình luôn là điều được ưu tiên, vậy nên đôi chân trắng trẻo bỗng đầy "hoa gấm" khiến cô nàng mếu máo vì không những đau đớn mà còn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-2Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-3
Nữ diễn viên bị các nghệ sĩ trong dàn cast xô đẩy, giằng co đến mức đau và bầm tím người.

Lan Ngọc cũng cho biết bản thân vô cùng hết mình trong những thử thách. Hơn nữa cũng vì để đảm bảo tính công bằng rằng các thành viên nam khác trong dàn cast không còn nhường nhịn cô như mùa 1.

Khi mọi người coi trên màn hình thì thấy Lan Ngọc hay bị loại đầu tiên nhưng thực ra trước đó tôi chấn thương quá nhiều rồi. Anh Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát cũng đè tôi ra để xé bảng tên cho bằng được. Còn anh Trương Thế Vinh nữa, ông anh thiên thần của tôi vào mùa trước bây giờ đã không còn.”, Lan Ngọc "hậm hực" chia sẻ.

Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-4

Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng từng khiến fan một phen xót xa với hình ảnh "thân tàn ma dại", thậm chí trầy da tróc vẩy khi tham gia Running Man. Sau cùng, điều đó khiến khán giả càng thêm yêu mến vì chứng tỏ họ đều đã hết mình, lăn xả với các nhiệm vụ. 

Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-5Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-6
Sau khi kết thúc chương trình, Đức Phúc đã khoe ảnh kỷ niệm tại "Running Man Việt". Nam ca sĩ tươi rói chụp ảnh cùng bảng tên của mình cùng với bảng tên 3 thành viên Trương Thế Vinh - Thúy Ngân - Ngô Kiến Huy. Thế nhưng không ít người hâm mộ xót xa khi thấy giọng ca sinh năm 1996 rướm máu hết cả tay, trầy cả mặt. 

Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-7
Là một trong hai thành viên nữ hiếm hoi của "Running Man", Thúy Ngân cho thấy bản thân cũng vô cùng hết mình trong những thử thách. Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-8
Chia sẻ hình ảnh "tả tơi" và đôi chân bầm lên trang cá nhân, Thúy Ngân khiến fan xót xa. Tuy nhiên cô nàng lại vô cùng vui vẻ với những "chiến tích" của mình. "Chơi là phải chơi bầm mình, à nhầm hết mình", người đẹp viết.
Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-9Lan Ngọc chân đầy hoa gấm vì lăn xả Running Man, nhìn mà xót!-10
Trong một tập chương trình, chẳng những không "hạ" được Thúy Ngân, Karik còn bị... xé toang áo. Khoảnh khắc tả tơi, mồ hôi nhễ nhại, body lộ thiên của nam rapper khiến người xem vừa thương, vừa... buồn cười.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-chan-day-hoa-gam-vi-lan-xa-running-man-nhin-ma-xot-n-284234.html

Running Man Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao