Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3

Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ" vừa tung ra trailer với nhiều tình tiết gây sốc về nhân vật do Lan Ngọc và Kaity Nguyễn thủ vai.

Phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ vừa tung trailer chính thức đồng thời ấn định ngày khởi  chiếu chính thức vào ngày 13.10.2022, sớm hơn 1 tháng so với lịch dự kiến ban đầu (18.11).

Tiếp tục không khí căng thẳng, gay cấn như trong first look đẫm máu đã gây chú ý trước đó, phim tiếp tục chiêu đãi cho khán giả đoạn trailer dài hơn 2 phút với hàng loạt những phân cảnh li kì, giật gân nhằm hé lộ góc khuất đen tối chưa từng biết về nhân vật Ms. Q do Ninh Dương Lan Ngọc đóng.

Trailer đã lật mở bức màn che phủ quá khứ tăm tối của Đỗ Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) hay được gọi là Ms. Q, nay đã là đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz với những hợp đồng quảng cáo triệu đô, sở hữu căn penthouse trị giá hơn 100 tỷ cùng một đám cưới sắp được diễn ra cùng chàng hôn phu Jack.

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-1

Cuộc sống hào nhoáng của Ms. Q tưởng chừng là viên mãn cho đến khi cô ta đột ngột mất tích trong sự lo lắng hoang mang của tất cả mọi người. 

Trong lúc Jack tìm kiếm tung tích vợ tương lai của mình, anh đồng thời phát hiện những bí mật trong quá khứ của cô - Đỗ Hoàng Quyên đã từng dính líu đến đường dây mua bán ma túy thông qua một mảnh báo cũ mà cô đã giấu trong két sắt riêng của mình.

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-2

Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn đảm nhận là cô em gái biệt tích sau 15 năm tưởng là “sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa”, nay bất thình lình quay trở về và thông báo cho người chị thân thiết năm xưa của mình về gã Bách (Lãnh Thanh) vừa mới ra tù.

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-3Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-4

Đúng như lời cảnh báo của Yên, việc làm đầu tiên của Bách sau khi ra tù là tìm gặp ngay Hoàng Quyên để đòi lại ân oán trong quá khứ. Cô mất ăn mất ngủ với những lời dọa nạt và quyết định cùng với Quỳnh Yên quay lại biệt thự ở Bảo Lộc để gặp Bách theo lời yêu cầu của hắn. 

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-5Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-6

Tại đây Hoàng Quyên phát hiện mình đã sa vào bẫy của Quỳnh Yên và Bách nhưng đã quá muộn. Điều bất ngờ lớn hơn chính là hình ảnh Jack và Quỳnh Yên trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt ngay trước mắt Hoàng Quyên khiến nữ chính phải chịu đả kích lớn. 

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-7

Các động cơ của Quỳnh Yên dần được hé lộ. Và cũng chính lúc này, Quyên nhận ra tất cả các nhân vật có vẻ đều đang về một phe để thao túng và hãm hại cô.

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-8

Qua lời thoại của Quỳnh Yên, nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc được cho là đã giết người và cô ta cũng không phải dạng vừa khi liên tục chống trả quyết liệt, thậm chí “ăn miếng trả miếng” không thua kém cô em Quỳnh Yên. 

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-9Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-10

Cảnh nóng táo bạo của Hoàng Quyên với một gã trai lạ mặt trước sự chứng kiến của hôn phu Jack đặt ra nghi vấn cô ta dùng tình đổi lấy tiền tài - vị thế để có được sự giàu sang, địa vị như hôm nay, thậm chí là nhân vật chính trong những đường dây mại dâm của giới người nổi tiếng - đại gia vốn được râm ran lan truyền trên mạng xã hội. 

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-11Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-12

Cảnh nóng này của Lan Ngọc tạo nhiều sự chú ý. Lần đầu tiên sau từng đó năm vào nghề, ngọc nữ của màn ảnh Việt đã dám “lột sạch” 100% để quay một phân cảnh táo bạo như vậy.

Trước đó, khi đóng Cánh Đồng Bất Tận (2010), Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thừng từ chối diễn cảnh Nương bị cưỡng bức nếu buộc cô phải cởi đồ.

Lan Ngọc cho biết cảnh nóng là một nỗi đau cần thiết khiến Quyên trở thành con người như hiện tại. Do đó, cô đã đồng ý thực hiện.

Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-13Lan Ngọc có cảnh nóng táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ 3-14

Tình tiết Quỳnh Yên trở thành kẻ thứ ba, chen vào chuyện tình yêu của Jack với Hoàng Quyên cũng là một điểm nhấn bất ngờ khi vốn dĩ trong loạt phim trước đây của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito hiếm khi có yếu tố “tiểu tam”. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất