Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt mỹ nhân Vbiz có pha đụng độ trang phục khiến netizen đau đầu phân định thắng thua.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-1
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khoe loạt ảnh street style cực ngọt ngào với set đồ tông hồng có những khoảng cut-out lạ mắt. Trang phục y hệt cũng vừa được Nhã Phương khi đón tiếp Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân đến nhà chơi.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-2
Chỉ trong một thời gian ngắn gần đây, liên tiếp có những pha đụng hàng "bất phân thắng bại" giữa các mỹ nhân đình đám Vbiz. Ví dụ như khi Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Thanh Hằng cùng mặc set suit oversized của Công Trí. Trong khi 2 nàng hậu chủ động che chắn khi tạo dáng thì Thanh Hằng để lấp ló nội y cực bạo.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-3
Thiên Ân và Xoài Non có pha lên đồ gần như y hệt, thậm chí cách búi tóc và màu son cũng tương tự.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-4
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 mặc lại váy nhung tôn vóc dáng đồng hồ cát của Hương Giang nhưng không mang vibe cổ điển như đàn chị.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-5
Quỳnh Lương và Mỹ Duyên cùng bê 1 chiếc váy trắng trễ vai có chi tiết thắt nơ trước ngực lên các bộ phim của VTV trong khi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại chọn phiên bản đen.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-6
Nam Em diện lại bộ váy mà Lý Nhã Kỳ mặc khi làm nữ chính "Người Ấy Là Ai". Bộ đầm trắng tinh khôi với thiết kế trễ vai yêu kiều phô diễn bờ vai trần mảnh dẻ cùng vòng một gợi cảm khó phân định ai đẹp hơn.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-7
Phương Mai mặc bộ đầm 2 dây đen xuyên thấu toàn bộ bên sườn siêu bạo khi làm MC. Cũng với bộ đầm này, Thảo Nhi Lê kết hợp cùng mái tóc được phun họa tiết cực ngầu.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-8
Ngọc Châu bất ngờ lép vế trước Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint) trong mẫu váy từ vải denim tái chế. Qua những hình ảnh cam thường của sự kiện, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị lộ vòng eo kém săn chắc.

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-9
Không chỉ các người đẹp trong nước "đụng hàng", Jisoo (Black Pink) cho thấy thần thái sang trọng và vóc dáng đầy sức sống lấn át "nữ hoàng băng giá" Jessica có phần gầy gò khi mặc chung chiếc váy ngắn được thêu hoa hồng đỏ trên nền đen, kết hợp với phom dáng xòe nhẹ. 

Lan Ngọc đụng hàng Nhã Phương, Lady Gaga mặc lại đồ Gigi Hadid-10
Tại Lễ trao giải Oscar 2023, Lady Gaga thu hút sự chú ý của truyền thông, khán giả nhờ chiếc váy hạ eo độc đáo của Versace. Phần thân trên bộ váy làm bằng vải tuyn, bán trong suốt. Phần ngực nhô ra, tạo điểm nhấn cho chiếc đầm. Chân váy lụa chữ A giúp người mặc dễ dàng cử động, di chuyển. Trước đó 3 ngày, chiếc váy hạ eo đã được diện bởi Gigi Hadid trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của hãng nhưng với cách kết hợp trang sức, trang điểm và làm tóc khác hẳn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-dung-hang-nha-phuong-lady-gaga-mac-lai-do-gigi-hadid-n-338900.html

Đoàn Thiên Ân Thảo Nhi Lê Xoài Non Ninh Dương Lan Ngọc Phương Mai đụng hàng Gigi Hadid lady gaga Hương Giang idol

Tin tức mới nhất