Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ 'Tầng lớp Itaewon' bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ

Theo bạn, ai mới là người hợp với vai Oh Soo Ah trong "Tầng lớp Itaewon"?

Sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc, Tầng lớp Itaewon ngay lập tức thống trị màn ảnh Hàn. Phim còn phủ sóng toàn châu Á, chinh phục khán giả Trung Quốc và Việt Nam. 

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-1

Trước sức hút của bộ phim, nhiều khán giả mong mỏi Tầng lớp Itaewon sẽ sớm có phiên bản Việt. Trước đó nhiều bộ phim Hàn Quốc ăn khách như Hậu duệ mặt trời, She was pretty... cũng từng được đưa lên màn ảnh Việt.

Thậm chí trên một diễn đàn, có cư dân mạng còn đưa ra danh sách đề cử cho dàn diễn viên chính trong phim. Đây đều là những gương mặt nổi tiếng và có sức hút của làng giải trí Việt.

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-2
Trong "Tầng lớp Itaewon", Park Sae Ro Yi là chàng trai không bao giờ quỳ gối trước bất kỳ ai, dù đó là Chủ tịch Jang Dea Hee quyền lực và thủ đoạn của Tập đoàn Jangga hay tay đàn anh giang hồ máu mặt trong phòng giam. Xét về ngoại hình, Song Luân khá phù hợp với vai diễn này với kiểu tóc ngố và vẻ ngoài rắn rỏi.

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-3
Sức hút cực lớn của phim còn đến từ nữ chính độc – lạ Jo Yi Seo do nữ Kim Da Mi thủ vai. Cô đã mang đến một Jo Yi Seo hết sức sinh động, đúng chất “điên” nhưng vẫn rất dễ thương và cuốn hút. Hiền Hồ là cái tên được đề cử cho vai nữ chính Jo Yi Seo bởi vẻ ngoài cá tính và kiểu tóc khá giống bản gốc.

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-4
Tuy vậy nhiều người lại cho rằng Hiền Hồ là ca sĩ chỉ nên đi hát, còn vai diễn này nên giao cho Miu Lê bởi nữ diễn viên sẽ đáp ứng được cả vẻ ngoài lẫn diễn xuất.

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-5
Trong phim, Oh Soo Ah (Kwon Nara) là bạn thân của Park Sae Roy. Cô là người thông minh, khéo léo và nhiều tham vọng. Vì vậy, dù dành tình cảm cho Park Sae Roy, Soo Ah vẫn quyết định đầu quân cho tập đoàn Jangga - nơi đã khiến cuộc đời nam chính gặp hàng loạt trắc trở - để mở rộng con đường công danh. 

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-6
Lan Ngọc được cho là ứng cử viên nặng ký bởi diễn xuất của cô chắc chắn cân được vai diễn này. Tuy vậy đa số cư dân mạng lại gọi tên Jun Vũ bởi vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với Kwon Nara.

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-7

Lan Ngọc được đề cử đóng nữ phụ Tầng lớp Itaewon bản Việt, dân mạng gọi tên Chi Pu và Jun Vũ-8
Chi Pu cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi ngoại hình sang chảnh hợp với vai Oh Soo Ah.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-duoc-de-cu-dong-tang-lop-itaewon-dan-mang-goi-ten-chi-pu-va-jun-vu-n-215952.html

Itaewon Class jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu

Tin tức mới nhất