Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như 'xác sống' phim kinh dị

Áo quây, áo cổ yếm,... có lẽ Lan Ngọc nên tiết chế diện những item này để tránh lộ xương quai xanh hằn rõ và bắp tay gầy gò như zombie.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn chứng minh sức hút khi là một nữ diễn viên xinh đẹp, năng động và hài hước. Trong thời điểm ở nhà vì dịch, cô rất chăm chỉ tung hình ảnh, clip vui vẻ để các fans không "quên mặt".

Mới đây, người đẹp một lần nữa gây chú ý khi diện bộ ngủ hai dây nhảy nhót theo điệu nhạc cực lầy lội. Đáng chú ý, set đồ mát mẻ này đã "tố" bằng sạch mọi khuyết điểm ngoại hình.

Thân hình như khúc xương di động và làn da đen nhẻm cứ thế lồ lộ trước ống kính khiến khán giả lo lắng. Có vẻ như thời gian lăn xả quay Running Man ở Hàn Quốc đã khiến Lan Ngọc xuống sắc khá nhiều.


Clip Lan Ngọc nhảy nhót theo điệu nhạcLan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-1
Cô nàng tiếp tục xuất hiện với đồ bộ hai dây form rộng quen thuộc. Kiểu trang phục từng khiến cô nàng "gây bão" cõi mạng khi diện ra sân bay này một lần nữa khiến Lan Ngọc phải khốn đốn.
Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-2
Trong một clip quay cận mặt cũng diện chiếc áo hai dây này, body mỏng như lá lúa của nàng ngọc nữ hiện rõ, vòng 1 cũng như thể "mất hút".
Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-3
Hình thể gầy gò nổi rõ xương cổ cùng biểu cảm hơi "đáng sợ" của Lan Ngọc thậm chí khiến người xem có phần... lạnh gáy.
Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-4Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-5Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-6Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-7
Dân tình đều cho rằng Lan Ngọc đang quá gầy và nên tăng cân 

Là fan của nữ diễn viên, chắc hẳn ai cũng biết từng có thời điểm, Lan Ngọc khiến người xem lo lắng vì thân hình gầy trơ xương, nhất là khi cô diện áo quây hoặc áo cổ yếm, đầm cúp ngực để lộ xương quai xanh nhô cao và bắp tay nhỏ thó.

Tất cả những item tưởng như rất sexy này đều khiến Lan Ngọc "khốn đốn" vì đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy sự gầy guộc.

Để chinh phục những item này, tốt nhất nữ diễn viên nên tăng cân để có thêm "tí da tí thịt", diện đồ hở chắc chắn sẽ đẹp hơn.

Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-8Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-9
Thời gian gần đây khi livestream, Lan Ngọc đều tự tin trưng diện đồ ngủ hai dây. 
Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-10
Trước đây đi sự kiện, Lan Ngọc cũng không thoát được thảm cảnh lộ xương ngực như xác sống
Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-11Lan Ngọc gây choáng vì thân hình như xác sống phim kinh dị-12
Body nhìn muốn "ám ảnh" của Lan Ngọc trong các set đồ hở vai

PT
Theo Vietnanmet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-gay-go-nhu-xac-song-phim-kinh-di-n-276558.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao