Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã “hoá thân” thành những cô nhân viên rạp phim để xúc bắp rang, rót nước ngọt gửi đến fan của mình.

Nhân dịp cuối tuần, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã tổ chức buổi fanmeeting chung tại một rạp chiếu phim. Trong bộ trang phục giống hệt nhau, hai ngọc nữ màn bạc mang đến sự thú vị lẫn tò mò cho người hâm mộ.

Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-1

Trong sự kiện, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã dành cơ hội cho hơn 100 người hâm mộ may mắn nhất để có thể tham dự, giao lưu cùng hai mỹ nhân, đồng thời nhận được các phần quà đặc biệt. 

Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-2
MC Tun Phạm là người đồng hành cùng hai nữ chính "Cô Gái Từ Quá Khứ".

Đặc biệt hơn nữa, ngày 2/10 cũng chính là sinh nhật của FC Cám Con, chính vì vậy, cả Ninh Dương Lan Ngọc và các bạn fan đã cùng nhau tổ chức buổi kỷ niệm, đánh dấu những ngày tháng cùng nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Vào một buổi sáng cuối tuần thế này, Ngọc vô cùng hạnh phúc khi thấy các bạn fan đã đến từ rất sớm. Dù cho lịch trình thông báo là 9h sáng nhưng Ngọc đã thấy có những bạn chờ từ 7h mà không biết Ngọc đã lén quan sát vì có một lịch quay khác ở gần nơi tổ chức fanmeeting. Chính tình cảm của các 'Cám con' là động lực để Lan Ngọc ngày một cố gắng hoàn thiện mình, để các bạn hoàn toàn tự hào khi đã đồng hành cùng Ngọc, có một idol như Ngọc”. 

Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-3

Còn về phần mình, Kaity Nguyễn hiện rõ niềm vui ngay trên gương mặt mình: “Ký tên cho hơn 100 bạn fan mà Kaity không thấy mệt mỏi, thậm chí còn muốn ký thêm. Ai cũng biết chị Lan Ngọc là thần tượng của Kaity, vì vậy việc tổ chức một fanmeeting chung có thể được xem là một trường hợp 'đu idol' thành công của mình rồi đó. Và biết đâu, trong số những bạn fan có mặt trong buổi fanmeeting ngày hôm nay sẽ trở thành đồng nghiệp tương lai của mình và cùng nhau làm off-fan?

Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-4

Chưa dừng lại đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn còn “hoá thân” thành những cô nhân viên rạp phim để xúc bắp rang, rót nước ngọt gửi đến cho hơn 100 fan của mình. Khỏi phải nói, các bạn phấn khích với khoảnh khắc trên, liên tục chụp ảnh, quay video để chia sẻ lên mạng xã hội. 


Clip Lan Ngọc, Kaity Nguyễn xúc bắp, rót nước cho fan.
Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-5Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-6Chiều fan như Lan Ngọc, Kaity Nguyễn: nhiệt tình xúc bắp, rót nước cho từng bạn-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất