Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'

Tạo hình của Lan Ngọc trong bộ phim "Mối tình đầu của tôi" đang gây nên nhiều tranh cãi.

Mới đây, nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi tiếp tục tiết lộ thêm những hình ảnh hậu trường của nhân vật An Chi (do Lan Ngọc thủ vai) với những khoảnh khắc “khó đỡ” trên trường quay. Vai diễn An Chi của Ninh Dương Lan Ngọc trong Mối tình đầu của tôi – phiên bản Việt hoá của She was pretty là một cô nàng có phần “tưng tửng”, xuề xoà và không màng đến vẻ ngoài.

Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-1Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-2Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-3
Hình ảnh tạo hình của Lan Ngọc trong phim

Vì vậy, tạo hình của Lan Ngọc trong phim được tạo dựng trung thành với nguyên tác: hai gò má luôn ửng đỏ bởi căn bệnh di truyền từ người cha của mình. Chi tiết mái tóc xoăn tít mỗi khi gặp mưa càng rối xù hơn của nhân vật Hye-jin cũng được giữ lại ở phiên bản Việt. Mặc dù slogan của An Chi là:“Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới” nhưng xui xẻo vẫn liên tục đổ ập xuống cô.

Vừa thất nghiệp, vừa phải gồng gánh nợ nần gia đình và nuôi em gái nhỏ đi học, An Chi không thể vô tư chưng diện cho bản thân. Cô thường xuyên mặc đi mặc lại bộ đồ ngủ theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-4Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-5Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-6Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-7
Tạo hình của Lan Ngọc trong phim được tạo dựng trung thành với nguyên tác: hai gò má luôn ửng đỏ

Thói quen “bạ gì mặc đó” khiến cô không ít lần trở thành nạn nhân của thời trang. Tuy nhiên, An Chi vẫn trung thành với mốt quần lửng, mang vớ sặc sỡ cùng đôi giày búp bê huyền thoại của mình. Khi trở thành trợ lý của tạp chí thời trang, phong cách ăn mặc của cô vẫn không khá khẩm hơn với sơ mi đơn sắc và… vẫn quần lửng, mái tóc vẫn rối xù lên kèm đôi má ửng đỏ.

Giai đoạn xinh đẹp của An Chi được trông đợi hơn với gout thời trang bắt mắt hơn. Cô bắt đầu biết phối màu một cách hoà hợp, không chọi nhau như trước. Tuy vẫn trung thành với những gam màu trung tính, vẻ ngoài của An Chi trở nên rạng rỡ, tươi sáng hơn rất nhiều.

Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-8Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-9Lan Ngọc lăng xê mốt 'bạ gì mặc đó' trong 'Mối tình đầu của tôi'-10
Khán giả đang rất chờ đón ngày bộ phim này lên sóng

Trong phiên bản làm lại của She was pretty, nhân vật An Chi còn luôn trung thành với túi cói handmade 100% xuất xứ từ Việt Nam. Đây cũng là một trong những yếu tố thuần Việt được đưa vào phim bên cạnh các bối cảnh đẹp để giới thiệu văn hoá và du lịch Việt Nam.

Mối tình đầu của tôi của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito là dự án phim truyền hình chất lượng cao, được đầu tư bài bản và chỉn chu với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của làng phim truyền hình Việt (400triệu/tập, cao gấp đôi dự án truyền hình bình thường). Với sự đầu tư lớn cùng với dàn diễn viên thực lực, bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-lang-xe-mot-ba-gi-mac-do-trong-moi-tinh-dau-cua-toi-n-130034.html

Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất