Lan Ngọc phủ nhận quay clip nhảy múa trước nhà Chi Dân

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ nữ diễn viên quay clip tại hành lang khu nhà mà cô đang sinh sống.

Trên trang cá nhân gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip diện đồ ngủ, nhún nhảy vui vẻ trước ống kính. Dựa vào các chi tiết như nền gạch, khung cửa sổ, nhiều khán giả nhận ra có sự tương đồng giữa bối cảnh quay clip với căn nhà Chi Dân đang ở. Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên đã đến nhà "bạn trai tin đồn" chơi.

Lan Ngọc phủ nhận quay clip nhảy múa trước nhà Chi Dân-1
Nền gạch nơi Lan Ngọc quay clip trùng khớp với thiết kế khu nhà Chi Dân ở.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện của Lan Ngọc phủ nhận nghi vấn trên.

"Lan Ngọc quay clip này ở hành lang khu vực cô ấy sinh sống. Covid-19 bùng phát, tất cả đều phải ở nhà để bảo vệ bản thân, Ngọc không có nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả nên tranh thủ thời gian rảnh livestream và quay những video ngắn, truyền thông điệp tích cực đến mọi người. Buồn vì một số lịch event, quay gameshow bị hủy nhưng Ngọc vẫn ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu", người này nói.

Tin đồn Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò rộ lên từ khoảng 4/2018 sau loạt ảnh cả hai đi ăn uống, xem phim được cánh paparazzi ghi lại. Hàng loạt bằng chứng từ việc diện đồ đôi, đi du lịch cùng địa điểm, chăm sóc một chú cún, hẹn hò đêm khuya, đi siêu thị chung... được tung ra nhưng cả hai phủ nhận.

Đầu tháng 11/2019, khi được một thành viên nhóm Uni5 tỏ tình, Lan Ngọc tiết lộ mình đã có bạn trai. Chi Dân là người được khán giả "réo tên" nhiều nhất.

Gần đây, Lan Ngọc bị cho đã tổ chức đám hỏi với Chi Dân. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin và từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/lan-ngoc-phu-nhan-quay-clip-nhay-mua-truoc-nha-chi-dan-4147994.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao