Lan Ngọc tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò với Trương Thế Vinh chỉ qua một comment?

Dường như khán giả đang càng thêm chắc nịch chuyện Trương Thế Vinh hẹn hò với Thúy Ngân.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đang tích cực "đẩy thuyền" cho chuyện tình cảm của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Cả hai quá đẹp đôi, ăn ý trên sóng truyền hình và hiện tại đang độc thân.

Mặc dù đã lên tiếng từ chối khéo cũng như hạn chế nhắc tới đối phương, thế nhưng khán giả dường như vẫn không “tha cho đôi trẻ”. Những bằng chứng được soi ra đang càng khiến nhiều người tin họ chỉ là “tình trong như đã vẻ ngoài còn e” mà thôi.

Lan Ngọc tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò với Trương Thế Vinh chỉ qua một comment?-1

Mới đây, khán giả lại được một phen tin chắc Thúy Ngân đích thị đang hẹn hò Trương Thế Vinh nhờ tiết lộ của Lan Ngọc. Theo đó trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng.

“Nàng Cám” Lan Ngọc và “chị đại” Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng bình luận và trách cứ Thúy Ngân tại sao không hẹn đi cùng.

Lan Ngọc tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò với Trương Thế Vinh chỉ qua một comment?-2

Đáng chú ý hơn, Lan Ngọc còn khéo ẩn ý Thúy Ngân đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên bỏ quên hội chị em thân tình: “Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!”. Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: “Nghĩ mà buồn!”.

Có vẻ ngay sau khi bị “vạch mặt” bởi hai người chị thân thiết, Thúy Ngân cũng tỏ ra bối rối. Nữ diễn viên quyết định nói qua chuyện khác để tránh gây chú ý.

Theo dõi trang cá nhân của Trương Thế Vinh, anh chỉ cập nhật ảnh ở phòng thu nên có thể loại trừ được khả năng Thúy Ngân không đi ăn cùng Trương Thế Vinh.

Lan Ngọc tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò với Trương Thế Vinh chỉ qua một comment?-3

Trước đó, khán giả hào hứng khi Trường Giang tiết lộ rằng Thúy Ngân và Thế Vinh đã “thả thính” nhau từ lúc mới vào nghề. “Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thúy Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim, cả hai đã 'qua lại' với nhau. Lúc đó không gọi là 'thả thính' mà gọi là 'rải đinh' luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?”.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/lan-ngoc-len-tieng-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-7447197.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao