Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn'

Lan Ngọc cho biết dù là người thích sống trọn cho tình yêu, nhưng nếu hỏi có muốn kết hôn không, cô khẳng định chắc chắn rằng KHÔNG.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-1
Chiều 8/3, bộ phim điện ảnh "1990" do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch đã có buổi họp báo ra mắt. Có mặt tại sự kiện là dàn diễn viên nổi tiếng của phim, bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9x, Mạc Văn Khoa, Quang Tuấn, ...Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-2
Bộ phim của đạo diễn Nhất Trung xoay quanh cuộc sống, tình yêu và hôn nhân của những phụ nữ tuổi 30. Lan Ngọc tiết lộ với đạo diễn Nhất Trung câu chuyện tình yêu của bản thân để dựa vào đó xây dựng nhân vật mà nữ diễn viên thủ vai trong phim.Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-3
Lan Ngọc cho biết 3 năm trước dù là người thích sống trọn cho tình yêu, nhưng nếu hỏi có muốn kết hôn không thì cô khẳng định chắc chắn rằng không. Lan Ngọc cho rằng nđang yêu vui vẻ thì tại sao phải ràng buộc nhau bởi 2 chữ hôn nhân.
Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-4
Thậm chí Lan Ngọc còn sợ những màn cầu hôn bất ngờ. Nữ diễn viên 9x từng nói với những chàng trai đến với mình nếu muốn làm gì thì nói nên trước để cô chuẩn bị tinh thần, tránh không bị đờ đẫn đến mức phải từ chối, bởi sự thật là cô chưa sẵn sàng.
Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-5
Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết trong quá trình thực hiện, cả ba diễn viên đã hỗ trợ nhau rất nhiều dù cũng không ít lần xảy ra những cuộc tranh cãi xoay quanh nhân vật và đạo diễn nhất Trung phải ra tay hòa giải.


Clip Lan Ngọc chia sẻ về quan điểm trong tình yêu cách đây 3 năm 
Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-6
Nhân vật của Nhã Phương trong phim có châm ngôn: "Không tranh giành vẫn chiến thắng tiểu tam". Khi được hỏi nếu thực tế gặp tiểu tam thì sẽ xử lý ra sao, nữ diễn viên nói: "Em hiền lắm mọi người ơi! Nếu em gặp tiểu tam thì em cũng chỉ biết ở nhà. Em hiền như một con mèo vậy". 


Clip Nhã Phương chia sẻ nếu gặp tiểu tam.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-7
Với Diễm My 9x thì vai diễn trong 1990 rất khác so với cô ngoài đời. "Nhân vật trong 1990 là một cô gái độc lập, không phải không cần đàn ông mà cô ấy đã chịu quá nhiều tổn thương. Gia đình của nhân vật này khá giống với gia đình My ở ngoài. Yêu thì yêu rất nhiều, nhưng tin tưởng vào hôn nhân thì My rất ít. My nghĩ đâu đó cũng có suy nghĩ ở mình trong cô gái trong 1990".

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi rất yêu nhưng không thích kết hôn-8
Quang Tuấn vào vai ông xã của Nhã Phương trong phim. Đây cũng là lần thứ hai cả hai "nên duyên" trên màn ảnh. Nam diễn viên tiết lộ mỗi lần cả hai trao đổi nói về vai diễn thì ít mà dành thời gian để khoe hình con, tình trạng thể chất của các bé lại nhiều".

Phim dự kiến khởi chiếu vào 30/4/2021.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất