Lan Ngọc ước nhảy giỏi hát hay như BLACKPINK

Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ BlackPink, cũng như ước mơ của bản thân liên quan đến nhóm nhạc Kpop nổi tiếng này.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Kpop có một sức hút đặc biệt trên sân khấu, bên cạnh đó là nhan sắc cũng như gu thời trang độc đáo. Cũng bởi thế mà nhiều sao Việt theo dõi BLACKPINK và dần trở thành "fan cứng" từ lúc nào không hay. Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong số đó.

Lan Ngọc ước nhảy giỏi hát hay như BLACKPINK-1

Mới đây nữ diễn viên đã có phát ngôn liên quan đến nhóm nhạc nổi tiếng này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể trong clip bóc quà sinh nhật cách đây không lâu, khi Lan Ngọc mở đến phần quà gồm những tấm card của các thành viên BLACKPINK thì cũng là lúc cô chia sẻ cảm nhận về nhóm nhạc này. 

Lan Ngọc bày tỏ: "Thật ra BlackPink phải nói chắc có lẽ là toàn quốc, toàn cầu luôn ai cũng rất là thích, đặc biệt là hai cháu của chị rất thích các bài hát. Và chị cũng thích các bé này nữ, vừa tài năng, vừa xinh đẹp, nhảy giỏi, hát hay. Đó là cái điều mà chị luôn mơ ước, chưa bao giờ thực hiện được". 

Lan Ngọc ước nhảy giỏi hát hay như BLACKPINK-2

Trước đây Lan Ngọc không ít lần cover các ca khúc của BLACKPINK và của từng thành viên. Phần lớn những màn hát hò này đều "phá hit",  theo phong cách lầy lội, tạo tiếng cười cho người hâm mộ.

Thế nên cũng không ngạc nhiên khi cô nàng có mong ước "nhảy giỏi, hát hay" như 4 cô gái nhà YG.

Blink
Theo VietNamNet


Black Pink Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất