Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc viết thư tay tag thẳng Kaity Nguyễn gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn mới đay đồng loạt đăng tải hình ảnh một mẩu giấy bị đốt cháy xém một phần, trên đó có dòng chữ viết tay “Đừng tin lời nó nói!” ký tên của Hoàng Quyên và Quỳnh Yên (tên hai nhân vật của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đóng trong Cô Gái Từ Quá Khứ). 

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?-1Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?-2

Phần caption hai diễn viên đều dành lời ngọt ngào và còn trực tiếp tag nhau gây tò mò với khán giả.  Việc cả hai mỹ nhân màn ảnh Việt cùng nhau làm hành động này khiến dân mạng đưa ra nghi vấn đang quảng bá cho phim điện ảnh mới của họ, vốn đã được úp mở từ lâu: Cô Gái Từ Quá Khứ.

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?-3

 

Ngay bên dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, hầu hết mọi người đều đưa nghi vấn đây là chiêu PR cho bộ phim mới, khi có khán giả khẳng định “Biết là chuẩn bị tung ra gì để PR phim nhưng vẫn hóng!”, “PR phim chứ gì? Nhưng cũng sáng tạo đấy nhỉ? Làm mình cũng tò mò!”, “Này chắc chuẩn bị ra phim đúng không chị”...

Mặc dù vậy, vẫn có một bộ phận fan chọn đứng về phe của “Cám mẹ” Lan Ngọc khi comment: “Đừng tin her, tinder đi chị”, “Dù chế có xạo thì em cũng luôn tin chế nha, Cám con bên Cám mẹ”, “Chị Ngọc giận ai hả, tụi em đòi công bằng giùm cho”, “Em yêu chị Ngọc vô điều kiện, tin vô điều kiện nha”. 

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?-4

 

Trong khi đấy, về phía Kaity Nguyễn, người hâm mộ cũng quan tâm khi để lại bình luận “Không tin em thì còn tin ai”, “Biết là PR phim rồi nhưng cũng hóng...lỡ có biến gì đó ! haha!”, “Thích Kaity đóng phim lắm, đợi phim mới đóng cùng chị Ngọc”...

Thậm chí, có cư dân mạng dù biết là quảng bá phim mới nhưng vẫn… “đặt gạch” để hóng: “Quảng bá cho phim sáng tạo như vậy thì còn coi được. Chứ sợ nhất mấy kiểu đem chuyện tình cảm giật gân ra PR”, “Hai chị em tag qua tag lại thì rõ ràng PR phim rồi! “, “Tag qua tag lại thế này chắc chắn PR phim thôi! Rút quân!”. 

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?-5

Việc Kaity Nguyễn tham gia vào dự án phim Cô Gái Từ Quá Khứ cùng với Ninh Dương Lan Ngọc tạo nhiều hứng thú cho khán giả, khi hai nữ chính của prequel Gái Già Lắm Chiêu chính thức đối đầu, đặc biệt nhà sản xuất đã úp mở Kaity sẽ là vai phản diện càng làm cho người hâm mộ thêm phần ngóng chờ.

 

 

Không ít khán giả đề nghị Ninh Dương Lan Ngọc cần làm mới hình ảnh của mình trên phim ảnh, việc tiếp tục đóng vai Ms. Q / Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc trong Cô Gái Từ Quá Khứ đang đặt dấu chấm hỏi cho khán giả, rằng “Đại Mỹ Nhân” này chưa dám rũ bỏ hình ảnh thành công này của mình, loay hoay trong việc chọn kịch bản và nhân vật?

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?-6

Đến thời điểm hiện tại, Cô Gái Từ Quá Khứ chỉ mới tung hình ảnh hậu trường, chưa hé lộ nhiều về nội dung câu chuyện hay tuyến nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Việc đưa 2 mẩu giấy bị đốt do hai nữ chính đăng tải có thể sẽ là phát súng đầu tiên để dự án phim này công bố các nội dung chính quan trọng như teaser poster, teaser trailer cũng như ngày khởi chiếu chính thức. 

 

 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-va-kaity-nguyen-gui-tam-thu-dan-mat-nhau-n-309730.html

Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao