Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân 'bùng nổ visual' trong ảnh chụp chung

Cặp 'Ngọc nữ' - 'Đả nữ' lệch nhau 11 tuổi hiếm hoi tái ngộ khiến nhiều người phát sốt vì khoảnh khắc đọ sắc.

Đả nữ Ngô Thanh Vân và ngọc nữ mới của làng ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc mới đây cùng xuất hiện tại một sự kiện và lập tức gây bão vì khoảnh khắc chụp chung "bùng nổ visual".

Tại sự kiện, trong khi mỹ nhân sinh năm 1979 diện thiết kế váy đỏ hai dây gợi cảm thì Lan Ngọc gây ấn tượng với thiết kế màu đen huyền bí khoe vai trần.

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-1
Ngô Thanh Vân nhiều lần khiến công chúng xuýt xoa với những màn đọ sắc "một chín một mười" với dàn mỹ nhân Vbiz. Lần này là khung hình chụp chung với đàn em kém mình tới 11 tuổi Ninh Dương Lan Ngọc. 

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-2Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-3
Đứng cạnh đàn chị hơn tuổi, Lan Ngọc được nhận xét nhỉnh hơn đôi chút nhờ nụ cười tươi rói. Trong khi đó Ngô Thanh Vân lại gây ấn tượng nhờ màu son đỏ khiến cô trẻ trung hẳn so với tuổi thật. 

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-4
Đã lâu mới hội ngộ, cả hai liên tục có cử chỉ thân thiết

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-5
Người đẹp sinh năm 1979 còn được đàn em chỉnh sửa trang phục cho ngay trên thảm đỏ

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-6
Khoảng khắc "bùng nổ visual" của cặp đả nữ - ngọc nữ màn ảnh Việt

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-7
Sau Hà Tăng, Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ". Nữ diễn viên sinh năm 1990 hội tụ nhiều yếu tố để "kế nhiệm" đàn chị như tài năng và may mắn sở hữu vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-8
Trong khi đó, Ngô Thanh Vân là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng phim ảnh Việt. Chạm ngõ U50, nàng "đả nữ" luôn khiến công chúng xuýt xoa trước phong độ nhan sắc như "lão hóa ngược". Mỗi lần tái xuất thảm đỏ, bà xã Huy Trần đều thành công thu hút mọi ánh nhìn từ truyền thông và người hâm mộ. 

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-9
Thân thiết từ những lần đóng phim chung, Lan Ngọc - Ngô Thanh Viên từng có thời gian thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung tại sự kiện, lần nào cũng đều gây sốt vì nhan sắc "bất phân thắng bại"

Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-10Lan Ngọc - Ngô Thanh Vân bùng nổ visual trong ảnh chụp chung-11
Có một giai đoạn, cả hai vướng nghi vấn "cạch mặt" vì không còn xuất hiện chung, Lan Ngọc cũng không xuất hiện tại đám cưới đàn chị. Tuy nhiên, sau đó Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh “khóa môi” đầy tình cảm giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần trong lễ cưới. Nàng “ngọc nữ” còn đặc biệt gửi lời chúc mừng đến đàn chị thân thiết, cho thấy mối quan hệ cả hai vẫn hoàn toàn bình  thường

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-ngoc-va-ngo-thanh-van-bung-no-visual-trong-anh-chup-chung-n-329328.html

Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất