Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường

Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ khiến người hâm mộ xót xa khi lộ ảnh hậu trường ngủ gục, mệt mỏi.

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-1
Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ ảnh hậu trường Siêu trí tuệ Việt Nam. Nữ ca sĩ chú thích: "Đằng sau biệt đội siêu trí tuệ thì luôn có sẵn biệt đội siêu bấm huyệt". Ở phần bình luận, nhiều tài khoản bày tỏ sự lo lắng vì có thể Tóc Tiên bị đau lưng khi quay show nên cần sự giúp đỡ của Trấn Thành và thành viên ê-kíp.

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-2
Quá trình ghi hình Running Man diễn ra liên tục và phải di chuyển khắp nơi, việc các sao mệt mỏi, thậm chí sức khỏe kém đi là điều không thể tránh khỏi. Không chỉ được bắt gặp ngủ say trong hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc còn phải nhập viện vì đuối sức sau khi ghi hình một tập của game show này. 

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-3
Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-4
Một lần khác, cô còn bị đồng nghiệp đăng ảnh "dìm hàng" nhan sắc khi ngủ. Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, Lan Ngọc đã thức dậy trang điểm từ lúc 1h sáng và ghi hình tới 6h chiều cho bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" nên cô đã bị mệt rồi thiếp đi trên xe về khách sạn.

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-5
Áp lực công việc, thời gian nghỉ ngơi không đủ khiến Sơn Tùng M-TP bị kiệt sức sau khi hoàn thành 8 tiết mục trong đêm nhạc Sky Tour hôm 4/8. Những hình ảnh hậu trường giọng ca Lạc trôi phải dùng đến bình thở oxy để ổn định sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-6
Là một người mẫu gắn liền với vẻ ngoài sang trọng, Thanh Hằng khiến nhiều người bất ngờ ở loạt ảnh hậu trường giản dị. Theo chia sẻ của chân dài, trong một cảnh quay của Chị chị em em, cô đã khóc nguyên ngày khiến gương mặt sưng húp.

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-7
Lâm Vỹ Dạ từng lộ ảnh ngủ gật trong hậu trường live show Chí Tài hồi tháng 10. Vì lịch trình làm việc dày đặt và phải chăm sóc hai con, ít có thời gian cho bản thân, gương mặt của nữ diễn viên hài không giấu được sự mệt mỏi.

Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ ngủ gục ở hậu trường-8
Tương tự Lâm Vỹ Dạ, Nhật Kim Anh cũng tranh thủ chợp mắt khi đoàn làm phim tạm nghỉ ngơi. Trong ảnh được chia sẻ, bà mẹ một con nằm ngủ trên ghế giữa các cảnh quay. Cô còn bị bầm dập phải băng bó khi thực hiện nhiều phân đoạn trong phim "Tiếng sét trong mưa". 

Theo Zing


Ninh Dương Lan Ngọc Sơn Tùng MTP Tóc Tiên

Tin tức mới nhất