Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều có thân hình chuẩn như siêu mẫu dù đã là mẹ 2 con.

Mặc dù là nàng dâu của nhà tỷ phú nhưng Lan Phương lại có một lối sống giản dị. Cô quan niệm không phải cứ dùng hàng hiệu là tạo nên đẳng cấp, vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại sẽ toát lên ở thần thái khí chất.


Trong một bộ hình mới nhất, Lan Phương đẹp rạng rỡ với những bộ trang phục không thể chất hơn.

Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-1Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-2Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-3
Vóc dáng của bà mẹ 2 con khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Lan Phương có niềm đam mê đặc biệt với thời trang, cô luôn chỉn chu trong việc lựa chọn trang phục và bắt kịp xu hướng thế giới.

Lan Phương trông thanh lịch và sang trọng khi phối quần tây ống rộng mix cùng áo sơ mi cách điệu phần cổ duyên dáng kết hợp thêm chiếc túi Gucci họa tiết ong vàng đẳng cấp.

Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-4Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-5Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-6
Những chiếc váy dài maxi, họa tiết chấm bi khiến Lan Phương trẻ trung hơn, cùng với đó là cách phối phụ kiện túi đeo chéo, mắt kính màu và giày cao gót rất ăn ý

Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-7Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-8Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-9
Công thức áo sơ mi chấm bi phối cùng quần jeans ống rộng lưng cao không phải nàng nào cũng dám diện bởi phải sở hữu chiều cao tốt mới có thể mặc đẹp. Và Lan Phương đã chứng tỏ được gu thời trang tinh tế của mình khi chọn thêm phụ kiện khăn quàng, túi xách Hermes và giày cao gót tông đen chuẩn chỉnh đến không ngờ.

Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-10Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-11
Mốt áo len ghi lê tưởng chừng chỉ mặc bên ngoài sơ mi mới hợp nhưng mỹ nhân nhà Hoàng Kiều lại chọn cách phối lạ mắt cùng chân váy kẻ, mắt kính màu trong, túi xách, giày cao gót màu nude và đeo khuyên tai một bên rất ấn tượng.

Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-12Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-13Lan Phương đẹp rạng rỡ trên phố-14
Chiếc đầm chiết eo xếp ly sắc hồng khiến con dâu Hoàng Kiều trở nên ngọt ngào, yêu kiều hơn hẳn. Chẳng cần phối quá nhiều phụ kiện mà chỉ với mắt kính đen cổ điển, túi xách da Hermes màu xanh lá và giày màu nude cũng đủ tạo nên phong cách quý phái cho nữ doanh nhân.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-phuong-dep-rang-ro-tren-pho-n-146094.html

Tin tức mới nhất