Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc 'chặt đẹp' mẹ

Hình ảnh của Lan Phương và con gái lai Tây 1 tuổi xinh như công chúa đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, diễn viên Lan Phương cùng con gái cưng gây chú ý khi góp mặt tại một sự kiện. Trong khi Lan Phương diện đầm hồng pastel nhẹ nhàng khoe nhan sắc đài các, thì con gái lai Tây Lina của cô diện đầm trắng kèm băng đô ren cùng tông, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc chặt đẹp mẹ-1

Dù mới 1 tuổi nhưng con gái Lan Phương tỏ ra khá dạn dĩ, không hề sợ sệt hay khóc lóc ở nơi đông người, thậm chí còn liên tục cười đùa thân thiện. Ngắm nhìn bé Lina ở cự li gần, nhiều người cho rằng cô bé "chặt đẹp" nhan sắc của mẹ, và Lan Phương đã "lép vế" trước con gái ở lần xuất hiện này. 

Lan Phương cho biết, vì từ bé con gái đã được cô và ông xã đưa đi du lịch thường xuyên cả trong lẫn ngoài nước, nên không sợ sệt khi đối diện với người lạ ở những chỗ đông người. Khi đi sự kiện cùng mẹ, bé Lina luôn dạn dĩ hơn các đứa trẻ khác.

Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc chặt đẹp mẹ-2

Lan Phương là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các tựa phim nổi tiếng như: Tháng năm rực rỡ, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order… Ngoài sự nghiệp thành công, Lan Phương còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng Tây.

Nữ diễn viên và chồng là David Duffy đến với nhau sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng và có con chung chỉ sau vài tháng gắn bó. Trước ngày sinh con, người đẹp sinh năm 1983 đã khoe trên trang cá nhân giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc. Tuy nhiên đến hiện tại, dù con gái Lina Linh Duffy đã tròn 1 tuổi, Lan Phương và chồng Tây vẫn chưa có đám cưới chính thức. Cả hai dành tất cả thời gian và sự ưu tiên cho con đầu lòng.

Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc chặt đẹp mẹ-3
Lan Phương từng gây chú ý với mối tình chớp nhoáng cùng chồng Tây cao 2 mét.

Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc chặt đẹp mẹ-4
Hiện tại, khi con đã tròn 1 tuổi, cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Sau khi sinh con 2 tháng, nữ diễn viên đã đi đóng phim trở lại. Những ngày tháng vừa chăm con, cho con bú, vừa theo lịch làm việc áp lực của đoàn làm phim, Lan Phương luôn có chồng hỗ trợ.

Theo lời kể của Lan Phương, David Duffy là người chồng tâm lý, dành nhiều tình yêu cho vợ. Không những thế anh còn rất khéo léo trong việc chăm sóc con từ việc ăn uống, vệ sinh, phần nào giúp Lan Phương yên tâm mỗi khi đi quay hình.

Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc chặt đẹp mẹ-5
Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh cùng con gái cưng lên mạng xã hội.

Lan Phương khoe con gái lai với chồng Tây cao 2 mét, nhan sắc chặt đẹp mẹ-6
Bé Lina luôn nhận được nhiều lời khen đáng yêu từ cư dân mạng.​​​​​​​

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lan Phương

Tin tức mới nhất