Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều

Lan Phương mới đây hạnh phúc khi chia sẻ đang mang bầu lần 2. Tin vui của nữ diễn viên nhận được sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-1

Lan Phương thông báo niềm vui mang bầu lần 2 trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-2Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-3

Khi vợ có bầu, chồng Tây của Lan Phương cũng thể hiện tình cảm với vợ. "Ngày hôm ấy, khi tôi bước ra với gương mặt ngỡ ngàng, chồng tôi - anh David - lập tức đoán được. Cả hai vỡ òa hạnh phúc. Chúng tôi sau đó thử thêm một lần nữa, đến bệnh viện xét nghiệm máu, siêu âm, rồi mới thông báo cho gia đình. Ông bà nội ngoại đều rất vui, đặc biệt là bà ngoại".

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-4

Trong suốt thời gian mang bầu, Lan Phương được chồng Tây chăm sóc rất chu đáo. "Chồng giúp tôi quản lý nhà hàng, để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi đều yêu trẻ con, lại có kinh nghiệm làm bố mẹ nên không quá lo lắng. Giống như lần trước, anh cùng tôi đọc sách thai giáo, các tài liệu về sự phát triển của trẻ. Anh tranh thủ làm mọi việc thay vợ, săn sóc tôi chu đáo. Mỗi khi tôi mệt vì nghén, David sẽ động viên, đưa tôi ra ngoài đi dạo", Lan Phương kể với báo chí.

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-5

Chồng Tây của Lan Phương theo sát vợ trong suốt các sự kiện gần đây.

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-6

Được chồng chăm sóc nên diễn viên Lan Phương khỏe khoắn và hạnh phúc hơn trong thời kỳ mang thai.

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-7

Tuy nhiên cũng có lúc sức khỏe của Lan Phương bị ảnh hưởng vì nghén nặng. "Tôi nghén nặng hơn rất nhiều, ăn uống kém, liên tục nôn. Tôi sợ nhiều thứ, từ mùi xào nấu thức ăn, mùi máy uốn tóc. Tôi thậm chí phải chuyển sang phòng khác ngủ vì sợ mùi quần áo của mọi người. Nhiều ngày, tôi nằm bẹp trên giường, không thiết tha làm gì", Lan Phương nói.

Lan Phương mang bầu lần 2: Nhan sắc xinh đẹp, được chồng Tây yêu chiều-8

Trong thời gian mang thai, Lan Phương vẫn tích cực với công việc để bản thân trở nên năng động.

Theo Sức Khỏe &Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lan-phuong-mang-bau-lan-2-nhan-sac-xinh-dep-duoc-chong-tay-yeu-chieu-172231002153231476.htm

Lan Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao