Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m gây chú ý với khoảnh khắc bị chụp lén trên phố

Vợ chồng Lan Phương, Hà Hồ, Nhã Phương... gây chú ý với khoảng khắc đời thường.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Lan Phương cùng ông xã ngoại quốc qua ống kính của khán giả vô tình bắt gặp vợ chồng nữ diễn viên trên phố.

Trong ảnh, sao phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình diện đồ đơn giản, được khen ngợi xinh đẹp khi đứng cạnh ông xã nổi bật với chiều cao hơn 2m. "Vô tình gặp chị Lan Phương cùng chồng ở ngoài đời. Chị ấy xinh lắm luôn”, người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi khi chia sẻ bức ảnh.

Liên hệ với Lan Phương, nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ trước bức ảnh "chụp lén" dễ thương này. Cô cho biết đó là khoảnh khắc cùng ông xã ra ngoài có công việc và tranh thủ dạo chơi phố xá. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn những tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m gây chú ý với khoảnh khắc bị chụp lén trên phố-1
Lan Phương và ông xã bị bắt gặp trên phố

Lan Phương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Với khả năng diễn xuất tốt cùng cách làm việc chuyên nghiệp, cô thường được giao vai cá tính, diễn biến tâm lý phức tạp. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc tên David Duffy, là người gốc Anh sinh ra tại Australia.

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m gây chú ý với khoảnh khắc bị chụp lén trên phố-2
Lan Phương thường cùng ông xã tham gia các sự kiện giải trí

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m60 nhưng khi đứng cạnh ông xã cao 2m04, Lan Phương bỗng hóa nhỏ bé. Chính vì thế những lần đi cạnh nhau, cô luôn đi giày cao gót hay chụp ảnh từ dưới lên để đôi chân trông dài hơn. Nữ diễn viên cũng thường xuyên cùng ông xã tham gia các sự kiện giải trí.

Là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz hiện nay nhưng đời thường giản dị của Trường Giang - Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ. Nam diễn viên hài cùng bà xã thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang đơn giản, thậm chí chở nhau dạo phố bằng xe máy.

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m gây chú ý với khoảnh khắc bị chụp lén trên phố-3
Trường Giang mặc áo thun, đi dép tổ ong, trong khi đó, Nhã Phương ngồi đằng sau cũng mặc xuyệt tông với áo thun trắng, quần đen, thoải mái cười nói.

Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý cũng khiến người hâm mộ bật cười với khoảnh khắc qua ống kính của "team qua đường". Theo đó, cặp đôi đều mặc trang phục rất giản dị, ngồi bệt xuống vỉa hè, mỗi người bế một em bé trên tay và trò chuyện vui vẻ với các bé đang đạp xe chơi gần đó.

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m gây chú ý với khoảnh khắc bị chụp lén trên phố-4
Hồ Ngọc Hà thích thú với khoảnh khắc bị chụp lén

Chính nữ ca sĩ 8X cũng bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc này. Cô ghép tấm ảnh chụp lén đó với một bức ảnh đang tham dự sự kiện trong trang phục chỉn chu, lộng lẫy để so sánh nét khác biệt và viết: "Cảm ơn ai đã chụp lén cho chúng em. Mình nhìn còn mắc cười huống chi".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lan-phuong-va-chong-tay-cao-hon-2m-gay-chu-y-voi-khoanh-khac-34-bi-chup-len-34-tren-pho-a623851.html

Lan Phương Trường Giang Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao