Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop 'chơi hệ đại sứ'
Fan vui mừng vì thần tượng nay đã có danh phận với nhà mốt Pháp, nhưng cũng ''nổ'' ra sự so sánh khi BLACKPINK và BTS vốn sẵn "mối thù hằn".
Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi 4 cô gái xinh đẹp và đầy phong cách của BLACKPINK là đại sứ các thương hiệu xa xỉ toàn cầu. Nhưng mới đây, đại chiến giữa dân tình bỗng ''bùng nổ'' khi BTS cũng trở thành đại sứ mới của Louis Vuitton. Cuộc so kè thành tích của 2 nhóm bị bày lên bàn cân.
BLACKPINK là ''đại sứ bạc tỷ'' của các thương hiệu đình đám toàn cầu
Sau quãng thời gian dài loay hoay, các fan hâm mộ 'mừng chảy nước mắt' trước thông tin Jisoo đã chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu cho cả 2 mảng thời trang và làm đẹp của Dior.
Cuối cùng, fan cũng có thể thở phào nhẹ nhom khi người chị cả BLACKPINK đã có danh phận chính thức với thương hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp.
Sự kiện này cũng đã đánh dấu 1 bước ngoặt mới của BLACKPINK, bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kpop có 1 nhóm nhạc mà tất cả thành viên đều trở thành gương mặt đại diện bạc tỷ của các thương hiệu nổi đình nổi đám.
Theo đó, Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel, Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent và Lisa không hổ danh "em gái quốc tế" được yêu thích trên toàn cầu, thầu cả danh đại sứ của 2 thương hiệu đình đám Celine và Bvlgari.
Vẻ sang chảnh của các nữ idol cũng vô cùng hợp với các thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới này.
BTS chính thức trở thành "chàng thơ" của Louis Vuitton
Mới đây, fan của BTS ''nở mày nở mặt'' bởi lẽ 7 anh chàng nay này chính thức về chung một nhà với Louis Vuitton, trở thành đại sứ mới của thương hiệu này.
Nhắc đến LV thì người ta biết ngay đây là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… LV cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020.
Cụ thể, trên trang Instagram của Louis Vuitton, hãng viết: "BTS gia nhập Louis Vuitton với tư cách Tân đại sứ thương hiệu. BTS được ghi nhận như biểu tượng nhạc pop toàn cầu nhờ những thông điệp truyền cảm hứng tích cực. Louis Vuitton rất vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jungkook".
Sau 1 tiếng đăng tải, các bài đăng của hãng LV trên các trang mạng xã hội đã thu về lượng tương tác cao ngất ngưỡng. Cụ thể, trên Instagram của LV hơn 121k lượt thích, trên Facebook là hơn 29k lượt thích.
Thực ra, từ lâu các fan cũng dễ dàng nhận ra BTS đã nhiều lần tung "hint" diện trang phục của Louis Vuitton. Đây cũng là chiêu trò ''thả thính'' của các anh chàng đến nhắm đến LV.
Hiện tại, BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.
Phản ứng của dư luận khi ''Kẻ 8 lạng, người nửa cân''
Tuy nhiên, việc BTS thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton cũng gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một mặt các fan vui mừng vì thần tượng nay đã có danh phận với nhà mốt Pháp, nhưng mặt khác cũng ''nổ'' ra sự so sánh khi vốn cái tên BLACKPINK và BTS đã luôn đặt trên bàn cân trong làng giải trí Kpop suốt thời gian qua.
Một số bình luận tranh cãi thiếu tích cực từ dân tình khi lôi tên các thương hiệu mà thần tượng của họ đang làm đại sứ ra công kích:
Các nhãn hàng vô tình bị fan lôi vào cuộc so sánh một cách kém văn minh
Những tranh cãi từ fan cuồng
Tóm lại, đằng sau ánh hào quang trên cuộc đua Kpop, dù là BTS hay BLACKPINK thì họ cũng phải đối mặt với vô vàn thách thứ và áp lực do tính đào thải khắc nghiệt của nền giải trí Hàn.
Nếu đã là một fan chân chính, hãy luôn là nguồn động lực cho idol của mình trong những lúc khó khăn, để giúp họ có nhiều năng lượng tích cực và sớm ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Ðừng vô tình bước vào "hố tử thần" trở thành những anti fan xấu.
Thu Hà
Theo VietNamNet
-
2 giờ trướcBằng cách này hay cách khác, tất cả nghệ sĩ tham gia 2 show Anh trai đều được hưởng lợi. Có người được tận hưởng trở lại hào quang sau giai đoạn dài mất hút. Nhiều nghệ sĩ đã bứt lên phủ sóng mạng xã hội.
-
7 giờ trướcMỹ Linh tiết lộ bản thân bị đau cổ, vai, gáy nên động tác trong Sân khấu Dance là thử thách đối với cô. Trong khi đó, Minh Hằng hài hước chia sẻ chuyện Minh Tuyết gọi điện xin giảm bớt động tác.
-
9 giờ trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
10 giờ trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
12 giờ trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
1 ngày trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
1 ngày trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
1 ngày trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
1 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
1 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
1 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
2 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
2 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
-
2 ngày trướcRa mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.
-
2 ngày trướcHậu '"Anh trai say hi", WEAN Lê và HURRYKNG bất ngờ phát hành ca khúc hát chung.
-
2 ngày trướcLisa và Frédéric Arnault vẫn bên nhau bền chặt trong ánh mắt ngưỡng mộ của cư dân mạng, nhưng cách họ hẹn hò ngày càng khiến fan phải chú ý.
-
2 ngày trướcHùng Huỳnh xuất hiện và nhận giải Mỹ nam của năm trong khi đang gây tranh cãi dữ dội bởi nghi vấn đạo nhái Jungkook (BTS). Phát ngôn của nam ca sĩ này đang bị chỉ trích và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
-
3 ngày trướcSau cơn sốt từ chương trình Anh trai say hi, nhiều nghệ sĩ trẻ tận dụng thời cơ đẩy mạnh tên tuổi bằng việc tung ra sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, sản phẩm được đánh giá chất lượng, tạo tiếng vang chưa thấy đâu, thay vào đó có nhiều bài hát gây tranh cãi dữ dội trên các nền tảng mạng xã hội.
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
-
3 giờ trước
-
7 giờ trước
-
8 giờ trước