Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop 'chơi hệ đại sứ'

Fan vui mừng vì thần tượng nay đã có danh phận với nhà mốt Pháp, nhưng cũng ''nổ'' ra sự so sánh khi BLACKPINK và BTS vốn sẵn "mối thù hằn".

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi 4 cô gái xinh đẹp và đầy phong cách của BLACKPINK là đại sứ các thương hiệu xa xỉ toàn cầu. Nhưng mới đây, đại chiến giữa dân tình bỗng ''bùng nổ'' khi BTS cũng trở thành đại sứ mới của Louis Vuitton. Cuộc so kè thành tích của 2 nhóm bị bày lên bàn cân.

BLACKPINK là ''đại sứ bạc tỷ'' của các thương hiệu đình đám toàn cầu

Sau quãng thời gian dài loay hoay, các fan hâm mộ 'mừng chảy nước mắt'  trước thông tin Jisoo đã chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu cho cả 2 mảng thời trang và làm đẹp của Dior. 

Cuối cùng, fan cũng có thể thở phào nhẹ nhom khi người chị cả BLACKPINK đã có danh phận chính thức với thương hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp.

Sự kiện này cũng đã đánh dấu 1 bước ngoặt mới của BLACKPINK, bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kpop có 1 nhóm nhạc mà tất cả thành viên đều trở thành gương mặt đại diện bạc tỷ của các thương hiệu nổi đình nổi đám.

Theo đó, Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel, Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent và Lisa không hổ danh "em gái quốc tế" được yêu thích trên toàn cầu, thầu cả danh đại sứ của 2 thương hiệu đình đám Celine và Bvlgari. 

Vẻ sang chảnh của các nữ idol cũng vô cùng hợp với các thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới này.

 

Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop chơi hệ đại sứ-1

BTS chính thức trở thành "chàng thơ" của Louis Vuitton
Mới đây, fan của BTS ''nở mày nở mặt'' bởi lẽ 7 anh chàng nay này chính thức về chung một nhà với Louis Vuitton, trở thành đại sứ mới của thương hiệu này. 

Nhắc đến LV thì người ta biết ngay đây là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… LV cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020.

Cụ thể, trên trang Instagram của Louis Vuitton, hãng viết: "BTS gia nhập Louis Vuitton với tư cách Tân đại sứ thương hiệu. BTS được ghi nhận như biểu tượng nhạc pop toàn cầu nhờ những thông điệp truyền cảm hứng tích cực. Louis Vuitton rất vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jungkook".

Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop chơi hệ đại sứ-2

Sau 1 tiếng đăng tải, các bài đăng của hãng LV trên các trang mạng xã hội đã thu về lượng tương tác cao ngất ngưỡng. Cụ thể, trên Instagram của LV hơn 121k lượt thích, trên Facebook là hơn 29k lượt thích.

Thực ra, từ lâu các fan cũng dễ dàng nhận ra BTS đã nhiều lần tung "hint" diện trang phục của Louis Vuitton. Đây cũng là chiêu trò ''thả thính'' của các anh chàng đến nhắm đến LV.

Hiện tại, BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.

Phản ứng của dư luận khi ''Kẻ 8 lạng, người nửa cân''

Tuy nhiên, việc BTS thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton cũng gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một mặt các fan vui mừng vì thần tượng nay đã có danh phận với nhà mốt Pháp, nhưng mặt khác cũng ''nổ'' ra sự so sánh khi vốn cái tên BLACKPINK và BTS đã luôn đặt trên bàn cân trong làng giải trí Kpop suốt thời gian qua. 

Một số bình luận tranh cãi thiếu tích cực từ dân tình khi lôi tên các thương hiệu mà thần tượng của họ đang làm đại sứ ra công kích: 

Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop chơi hệ đại sứ-3

Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop chơi hệ đại sứ-4
Các nhãn hàng vô tình bị fan lôi vào cuộc so sánh một cách kém văn minh

Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop chơi hệ đại sứ-5Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop chơi hệ đại sứ-6
Những tranh cãi từ fan cuồng

Tóm lại, đằng sau ánh hào quang trên cuộc đua Kpop, dù là BTS hay BLACKPINK thì họ cũng phải đối mặt với vô vàn thách thứ và áp lực do tính đào thải khắc nghiệt của nền giải trí Hàn. 

Nếu đã là một fan chân chính, hãy luôn là nguồn động lực cho idol của mình trong những lúc khó khăn, để giúp họ có nhiều năng lượng tích cực và sớm ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Ðừng vô tình bước vào "hố tử thần" trở thành những anti fan xấu.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-song-ngam-phan-doi-blackpink-va-bts-khi-choi-he-dai-su-n-259331.html

Lisa BTS Louis Vuitton Những idol Kpop Black Pink

Tin tức mới nhất