Làn sóng phốt 'tra nam' tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE

Bị bạn gái cũ tố bắt cá nhiều tay, Triệu Nhượng may mắn được minh oan ngay sau đó.

Có vẻ như thời điểm cuối năm là cột mốc R1SE bị “sao chổi” nhắm trúng khi chỉ trong khoảng thời gian ngắn có đã có đến 3 thành viên dính phốt, trong đó 2 người vướng phải vòng xoáy thị phi với nữ nhân là Nhậm Hào và Hạ Chi Quang.

Làn sóng phốt tra nam tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE-1
Châu Chấn Nam...

Làn sóng phốt tra nam tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE-2
...Nhậm Hào...

Làn sóng phốt tra nam tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE-3
...Hạ Chi Quang đều là những thành viên R1SE dính tai tiếng thời gian qua

Mới đây Triệu Nhượng lại là nhân vật tiếp theo trở thành chủ đề hot qua bài tố bắt cá nhiều tay của bạn gái cũ. Cô gái này cho biết bản thân và Triệu Nhượng bắt đầu quen biết vào tháng 4/2018 và nhanh chóng tiến tới mối quan hệ yêu đương. Khoảng thời gian bên nhau, cô gái đã giới thiệu nhiều người bạn cho nam Idol nhưng cuối cùng lại bị cắm sừng bởi người yêu và bạn thân.

Làn sóng phốt tra nam tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE-4

Người này cũng khẳng định, khi Triệu Nhượng tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2019 đã nhiều lần lén lút liên lạc với cô, tuy nhiên nam Idol trở nên nổi tiếng hơn sau khi debut cùng đội hình R1SE, do vậy cả 2 không có nhiều thời gian bên nhau cho tới khi dịch bệnh xảy ra. Mặc dù vậy, đời không như mơ bởi cô gái đã phát hiện ra nhiều hành động đáng ngờ từ bạn trai và phát hiện ra Triệu Nhượng còn qua lại với nhiều hotgirls, Idols và diễn viên vô danh khác trong 1 lần lén xem điện thoại người yêu.

Làn sóng phốt tra nam tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE-5
Bài tố Triệu Nhượng

Dù bài phốt ngay sau đó đã dấy lên làn sóng mỉa mai Triệu Nhượng, thế nhưng chỉ vài tiếng sau phía luật sư đại diện của anh chàng đã lên tiếng bác bỏ, đưa ra thông báo chính thức rằng “vụ dưa” này hoàn toàn là bày đặt, vu khống, đồng thời yêu cầu những kênh thông tin đã chia sẻ xóa bài và dừng ngay việc lan truyền nếu không muốn bị truy cứu trách nhiệm pháp lý.

Làn sóng phốt tra nam tiếp tục gọi tên Idol nhóm nhạc Trung R1SE-6
Thông báo từ phía luật sư đại diện của Triệu Nhượng

Từ đây, nhiều netizens cho rằng R1SE nên đi giải hạn ngay lập tức chứ dăm bữa nửa tháng lại làm quả động trời thế này khiến con dân đau tim không yên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-nhom-nhac-trung-r1se-duoc-giai-oan-sau-phot-bat-ca-nhieu-tay-n-241125.html

idol Trung

Tin tức mới nhất