Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe

Phỏng vấn kín là vòng thi rất quan trọng tại Miss Universe, khán giả tò mò hình ảnh các mỹ nhân Việt khi đối diện ban giám khảo.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Mặc dù cuộc thi đã trôi qua 1 tháng, song hình ảnh này khi xuất hiện vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đó, vòng thi phỏng vấn kín được xem là một điều "bí ẩn" tại Miss Universe, quyết định từ 50 - 60% điểm số, khán giả cũng rất tò mò hình ảnh các mỹ nhân Việt khi đối diện với ban giám khảo.

Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-1
Ngọc Châu khi đối diện với ban giám khảo vòng phỏng vấn kín.

Trong hình ảnh lan truyền, Ngọc Châu ăn mặc thanh lịch, toát lên vẻ điềm tĩnh khi chia sẻ về bản thân. Đứng cạnh cô còn có phiên dịch viên.

Trước đó, Ngọc Châu từng hé lộ một số nội dung trong vòng phỏng vấn kín. Cô cho rằng mình đã làm tốt, hiểu và tự tin trả lời tất cả bằng tiếng Anh, chỉ cần phiên dịch đúng một câu hỏi dài.

Điểm gây chú ý khác của Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín là việc cô mặc chiếc vest đen của mẹ, gọi vui là "lấy vía may mắn".

Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-2Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-3
Một số hình ảnh của Ngọc Châu trước khi vào phòng phỏng vấn kín. Trong chung kết, cô không lọt vào top 16 chung cuộc.

Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-4Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-5
Trước đó, hình ảnh các đại diện Việt Nam thi phỏng vấn kín Miss Universe cũng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự chú ý. Trong ảnh là Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 - với outfit thanh lịch, mang nhiều ý nghĩa. Cô cần đến sự hỗ trợ của phiên dịch viên.

Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-6
Hoàng Thùy và outfit nổi bật tại Miss Universe 2019, lắng nghe lời dặn dò từ phía BTC trước khi bước vào phòng thi.

Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-7Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-8
H'Hen Niê trong phòng phỏng vấn kín Miss Universe 2018, cần sự hỗ trợ của phiên dịch viên. Mặc dù ăn mặc thanh lịch, kín đáo nhưng người đẹp Ê Đê vẫn cho thấy được vóc dáng rất ấn tượng, cuốn hút.

Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-9Lan truyền ảnh Ngọc Châu trong vòng phỏng vấn kín Miss Universe-10
Hình ảnh Lệ Hằng khi thi phỏng vấn kín tại Miss Universe 2016. Cô lựa chọn áo dài truyền thống, có khoảnh khắc bật khóc trước giám khảo song chưa rõ lý do.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-truyen-anh-ngoc-chau-trong-vong-phong-van-kin-miss-universe-n-336184.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất