Lan truyền bức ảnh 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh tạo dáng phản cảm bên hình vẽ bộ phận sinh dục

Hình ảnh được cho là Quang Vinh tạo dáng bên hình ảnh bộ phận sinh dục nam đang lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Nhiều năm nay, sự nghiệp ca hát của Quang Vinh khá yên ắng. Dù không có nhiều sản phẩm mới nhưng may mắn, "hoàng tử sơn ca" vẫn nhận được sự quan tâm nhờ những bộ ảnh du lịch, thắng cảnh đủ sắc màu.

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Quang Vinh. Trong ảnh, nhân vật được cho là giọng ca Miền cát trắng tạo dáng bên cạnh hình vẽ bộ phận sinh dục nam và có những biểu cảm khiến người xem giật mình. 

Lan truyền bức ảnh hoàng tử sơn ca Quang Vinh tạo dáng phản cảm bên hình vẽ bộ phận sinh dục-1

Lan truyền bức ảnh hoàng tử sơn ca Quang Vinh tạo dáng phản cảm bên hình vẽ bộ phận sinh dục-2
Hình ảnh phản cảm khiến Quang Vinh nhận chỉ trích.

Ngay lập tức, hình ảnh gây tranh cãi lớn. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước hành vi phản cảm của nam ca sĩ từng được biết đến với hình tượng trong sạch, nói không với scandal. 

Nhiều ý kiến cho rằng loạt hình trên thực chất chỉ là trò photoshop của antifan nhằm bôi nhọ danh dự, giảm uy tín của Quang Vinh. Tuy nhiên cũng rất nhiều ý kiến lên án hành động thái quá, thậm chí lố lăng của anh. Phía dưới bình luận trên các diễn đàn, khán giả không ngừng chỉ trích Quang Vinh.

Lan truyền bức ảnh hoàng tử sơn ca Quang Vinh tạo dáng phản cảm bên hình vẽ bộ phận sinh dục-3
Bộ đồ Quang Vinh mặc trước đó trùng khớp với trang phục trong bức ảnh phản cảm.

Giữa lúc nhân vật trong ảnh còn chưa được xác nhận, trên Instagram tài khoản mang tên Quang Vinh, người hâm mộ phát hiện bức ảnh nam ca sĩ đi du lịch Bhutan. Ở tấm hình chụp đăng công khai, Quang Vinh diện bộ đồ giống y hệt trang phục trong bức ảnh phản cảm được cộng đồng mạng chia sẻ trước đó.

Ngay khi biết về những hình ảnh bị cho là phản cảm đang lan truyền, Facebook cá nhân Quang Vinh đã rất nhanh có bài viết chia sẻ rõ ràng hơn về những tấm hình chụp bên cạnh bộ phận sinh dục nam.

Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng cho biết hình ảnh chụp lại của anh do chính hướng dẫn viên du lịch bản xứ chỉ cách tạo dáng. "Hình ảnh mang tính chất minh hoạ khá rõ, được sự hướng dẫn tạo dáng của anh tour guide người bản xứ đàng hoàng nhé. Vinh rất bất ngờ với sự thoáng khi nhắc đến sex trong tinh thần tín ngưỡng của một quốc gia Phật giáo 70% , 30% đạo Hindu và một ít Christian. Điều mà Vinh chưa thấy qua bao giờ", nam ca sĩ lên tiếng.

Để chứng minh, Quang Vinh dẫn thêm nhiều thông tin về tục thờ của quý ở quốc gia "hạnh phúc nhất thế giới". "Ở vương quốc Bhutan, nơi được mệnh danh là 'quốc gia hạnh phúc nhất thế giới', hình ảnh bộ phận sinh dục nam được thấy ở khắp mọi nơi: Vẽ trên tường, treo trên cửa, gắn trên mái, là một phần không thể thiếu của các lễ hội truyền thống Bhutan.

Người Bhutan tin rằng đó là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, mang đến sự bảo vệ khỏi quỷ dữ và xua đuổi tà ma. Giờ đây, người Bhutan đang tìm cách bảo tồn tục thờ cúng truyền thống lâu đời này bằng những cách thể hiện mang tính nghệ thuật... Trong một nghiên cứu về văn hóa thờ sinh thực khí nam năm 2011, nhà sử học Pháp Prancoise Pommaret và học giả người Bhutan Tashi Tobgay cho rằng Drukpa Kunley đã truyền bá cho người dân về khả năng xua đuổi tà ma của thứ đồ thờ kỳ lạ này...", Quang Vinh chia sẻ.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-vinh-tao-dang-phan-cam-ben-hinh-ve-bo-phan-sinh-duc-n-163210.html

Quang Vinh

Tin tức mới nhất