Lan truyền clip bố mẹ Vân Quang Long không nhận mặt con dâu thứ 2

Bố mẹ Vân Quang Long khẳng định Linh Lan không phải là vợ hợp pháp của cố ca sĩ.

Chiều tối 29/12/2020, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ khiến showbiz Việt bàng hoàng. Được biết, trong lúc ăn cơm cùng người thân, Vân Quang Long gặp sự cố đột quỵ. Dù được đưa tới bệnh viện nhưng nam ca sĩ không qua khỏi. 

Ngày 1/1/2021, gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long đã tổ chức lễ thọ tang - cầu siêu, lễ viếng cố ca sĩ tại Việt Nam. Ngày 2/1/2021 (giờ địa phương, tức rạng sáng 3/1 ở Việt Nam), lễ nhập quan và phát tang của cố ca sĩ Vân Quang Long đã diễn ra tại Mỹ.

Lan truyền clip bố mẹ Vân Quang Long không nhận mặt con dâu thứ 2-1
Tang lễ của Vân Quang Long diễn ra tại Mỹ.

Giữa lúc tang lễ của Vân Quang Long đang diễn ra, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn cha mẹ ruột của cố ca sĩ. Song, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là việc cha mẹ ruột Vân Quang Long khẳng định rằng không chấp nhận Linh Lan - người vợ thứ 2 của cố ca sĩ - là vợ hợp pháp. 

Nói về người vợ 2 của Vân Quang Long - Linh Lan, đấng sinh thành nam ca sĩ cho biết: "Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường.

Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng".

Lan truyền clip bố mẹ Vân Quang Long không nhận mặt con dâu thứ 2-2

Lan truyền clip bố mẹ Vân Quang Long không nhận mặt con dâu thứ 2-3
Cha mẹ ruột Vân Quang Long khẳng định Linh Lan không phải vợ hợp pháp của Vân Quang Long.

Clip công khai trên mạng xã hội, một tài khoản nhận là người quen của Linh Lan lên tiếng tố cáo cha mẹ ruột của Vân Quang Long "lật mặt". Theo người này chia sẻ, cha mẹ Vân Quang Long đã nhận con dâu trước đó, thậm chí còn xuất hiện và phát biểu trong bữa tiệc sinh nhật bé Helen - con gái của Vân Quang Long và Linh Lan. 

 "Hai bác là nhà giáo ưu tú mà sao nói chuyện như người không biết chuyện? Chính bác qua nhà chị Linh Lan đám hỏi rõ ràng. Hình lúc đám hỏi chắc bác quên rồi, hình bác đi sinh nhật cháu nội chắc bác cũng quên luôn! Nếu bác không nhận từ đầu vậy bác lên sân khấu phát biểu trong sinh nhật của cháu Helen làm gì vậy bác? Hai bác thật ra cố tình lên truyền thông đính chính không chấp nhận chị Linh Lan là muốn dành hết tài sản và tiền mà anh chị em muốn gửi cho Helen thôi!", người tự nhận là thân quen với Linh Lan lên tiếng. 

Để làm sáng tỏ vấn đề, 2Sao.vn đã liên lạc với Linh Lan để lắng nghe chia sẻ từ cô. Tuy nhiên, Linh Lan cho biết hiện cô đang bận và hứa sẽ trả lời sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này...

Lan truyền clip bố mẹ Vân Quang Long không nhận mặt con dâu thứ 2-4
Hình ảnh được cho là cha ruột Vân Quang Long trong đám hỏi của con trai.
Lan truyền clip bố mẹ Vân Quang Long không nhận mặt con dâu thứ 2-5
Ông bà xuất hiện trong tiệc sinh nhật bé Helen - con gái của Vân Quang Long và người vợ thứ 2 - Linh Lan.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-me-van-quang-long-khong-chap-nhan-vo-thu-2-cua-con-n-247529.html

Vân Quang Long qua đời

Tin tức mới nhất