Lan truyền clip fan tới mộ hát tặng Trần Lập khiến người xem không ngừng rơi nước mắt

"Có dịp thăm lại thần tượng của mình, dù biết giọng hát chẳng được như anh nhưng cũng mong được cất lên lời ca 'Đường đến ngày vinh quang' để bày tỏ sự tưởng nhớ...".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi trước bia mộ có dòng chữ "Trần Lập" và hát ca khúc Đường tới đỉnh vinh quang - một bản hit lớn của cố nhạc sĩ.

Trang đăng tải clip đính kèm nội dung: "Có dịp thăm lại thần tượng của mình, dù biết giọng hát chẳng được như anh nhưng cũng mong được cất lên lời ca bày tỏ sự tưởng nhớ. 'Đường đến ngày vinh quang' ... bài hát đã đồng hành với không ít những thành tích vang dội của Việt Nam trên trường quốc tế".

Trần Lập là nhạc sĩ/ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp ở đỉnh cao, giọng ca sinh năm 1974 bất ngờ lâm trọng bệnh. Theo các bác sĩ chẩn đoán, ngôi sao nhạc rock mắc bệnh ung thư trực tràng ở giai đoạn muộn đã di căn.

Sau 5 tháng chống chọi với căn bệnh quá ác, Trần Lập đã qua đời vào ngày 17/3/2016 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng dương 41 tuổi.

Lan truyền clip fan tới mộ hát tặng Trần Lập khiến người xem không ngừng rơi nước mắt-1
Trần Lập là một ngôi sao truyền được cảm hứng sống mạnh mẽ cho mọi người.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trần Lập

Tin tức mới nhất