Lan truyền hình ảnh Đỗ Duy Mạnh va chạm xe ở cầu vượt Thái Hà, diễn biến sau đó mới hồi hộp

Hình ảnh Duy Mạnh va chạm nhẹ với một người đàn ông đi máy đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hiện trường một vụ tai nạn ở cầu vượt Thái Hà (Hà Nội). Điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là việc người cầm lái không ai khác chính là trung vệ Đỗ Duy Mạnh của tuyển Việt Nam.

Theo đó, sau khi xảy ra va chạm nhẹ với xe SH, ông xã Quỳnh Anh đã nhanh chóng xuống hỏi han tình hình. Có lẽ do lượng xe lưu thông lớn những ngày cuối năm nên đã tạo ra "sự cố" không mong muốn.

Lan truyền hình ảnh Đỗ Duy Mạnh va chạm xe ở cầu vượt Thái Hà, diễn biến sau đó mới hồi hộp-1Lan truyền hình ảnh Đỗ Duy Mạnh va chạm xe ở cầu vượt Thái Hà, diễn biến sau đó mới hồi hộp-2

Chủ nhân bài đăng cho hay, vụ việc không quá phức tạp và cũng không để lại hậu quả nặng nề. Đặc biệt, sau khi biết chủ xe là Duy Mạnh, người điều khiển xe SH còn tiến lại xin chữ ký.

Loạt ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài thở phào nhẹ nhõm bởi rất may không có chuyện gì xảy ra, nhiều người cũng khuyên Duy Mạnh cần lái xe hết sức cẩn thận bởi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Lan truyền hình ảnh Đỗ Duy Mạnh va chạm xe ở cầu vượt Thái Hà, diễn biến sau đó mới hồi hộp-3

"Nhắc nhẹ Mạnh nhé, lái xe hơi mà đi bằng dép như vậy là cảm giác chân ga kém lắm đấy. Nếu đọc được bình luận này thì em rút kinh nghiệm nhé, tránh những hậu quả về sau" ,"May quá không có gì nghiêm trọng. Cuối năm rồi làm gì cũng phải cẩn thận mọi người ơi",... là những bình luận để lại.

Được biết chiếc xe trong ảnh được Duy Mạnh và Quỳnh Anh tậu cách đây không lâu. Xế hộp này có giá trị trên thị trường khoảng 2,3 tỷ đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-hinh-anh-do-duy-manh-va-cham-giao-thong-tren-cau-vuot-thai-ha-n-209098.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất