'Lang băm' lừa cô gái đến chữa bệnh trĩ để quan hệ tình dục, quay clip tống tiền

Trong quá trình chữa bệnh trĩ cho chị Q., Vĩnh nói mỗi lần bấm huyệt chị Q. phải quan hệ tình dục.

Mới đây, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Văn Vĩnh (Sn 1988, trú tại xã Quảng La, TP Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

Cụ thể, Vũ Văn Vĩnh làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng phương pháp bấm huyệt.

Tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q. (trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long). Trong quá trình chữa bệnh cho chị Q., Vĩnh nói mỗi lần bấm huyệt chị Q. phải quan hệ tình dục với Vĩnh và chị Q. đã đồng ý. 

Lang băm lừa cô gái đến chữa bệnh trĩ để quan hệ tình dục, quay clip tống tiền-1
Đối tượng Vũ Văn Vĩnh

Tuy nhiên, máu tham nổi lên, Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q. nên mỗi lần quan hệ, Vĩnh đều dùng điện thoại cá nhân quay lại clip mà chị Q. không hề hay biết. 

Đến tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói trên Facebook có đoạn clip nóng của chị Q. và hắn, nếu chị Q. muốn gỡ thì phải chuyển cho Vĩnh 10 triệu đồng để hắn giúp.

Vì lo sợ hình ảnh không hay bị gia đình, bạn bè, người quen... phát hiện, chị Q. đồng ý đưa tiền cho Vĩnh. 

Nhiều lần sau đó, tên "lang băm" sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để dọa chị Q. 

Chị Q. không nghĩ đó là do Vĩnh làm nên khi Vĩnh nói muốn góp tiền với chị Q. để trả cho những người gọi điện tống tiền, chị Q. còn nghĩ người này tử tế.

Mãi sau này nghi ngờ Vĩnh có điều bất thường, chị Q. mới phát hiện mình bị Vĩnh lừa suốt thời gian qua. Tổng số tiền Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. lên tới 50 triệu đồng.

Hiện tại, Công an tỉnh Quảng Ninh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-bam-lua-co-gai-quan-he-tinh-duc-roi-quay-clip-tong-tien-n-253745.html

tống tiền

Tin tức mới nhất