Làng giải trí Hàn rúng động vì có thêm hai diễn viên bị tố quấy rối tình dục

Mặt tối làng giải trí Hàn Quốc lại bị phanh phui khi hôm nay có đến hai vụ tố cáo quấy rồi tình dục bị khui ra.

Sau khi nam diễn viên Jo Min Ki bị các nữ sinh trong trường đại học mà ông giảng dạy đứng lên tố giác hành động quấy rối tình dục phải bi đuổi việc tại trường nghệ thuật thì hôm nay hai diễn viên sao Hàn khác là Oh Dal Soo và Cho Jae Hyun bị tố cáo về hành vi xâm hại bạn diễn.​

Làng giải trí Hàn rúng động vì có thêm hai diễn viên bị tố quấy rối tình dục-1

Người tố cái nam diễn viên kỳ cựu Jo Jae Hyun là nữ diễn viên Choi Yul. Sau thời gian im lặng, hôm nay nữ diễn viên đã quyết định chỉ đích danh tên họ qua màn hình chụp profile của nam diễn viên Jo Jae Hyun.

Làng giải trí Hàn rúng động vì có thêm hai diễn viên bị tố quấy rối tình dục-2
Nam diễn viên kỳ cựu Jo Jae Hyun

Không chỉ thế, cô còn chia sẻ: "Tôi đã chờ tới lúc ông lộ mặt. Nhanh hơn tôi nghĩ nhỉ, bây giờ chỉ mọi chuyện mới bắt đầu thôi. Những tên rác rưởi như thế này vẫn còn nhiều lắm. Tôi đã mất đi rất nhiều thứ nên không thể nói nhiều nhưng tôi sẽ chờ đến ngày những tên biến thái khốn kiếp như thế này hoàn toàn biến mất".

Làng giải trí Hàn rúng động vì có thêm hai diễn viên bị tố quấy rối tình dục-3
Nữ diễn viên Choi Yul

Bài đăng của nữ diễn viên Choi Yul nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hiện tại, Choi Yul đã chuyển tài khoản cá nhân của mình thành tài khoản riêng tư và phía nam diễn viên cũng chưa có bất kỳ phản hồi gì về thông tin này.

Jo Jae Hyun là một diễn viên dạn dày kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh xứ sở Kim Chi. Những tác phẩm gần đây của anh bao gồm Scandal: A Shocking and Wrongful Incident, Punch, Jeong Do Jeon... Không chỉ thành công trên lĩnh vực diễn xuất, Jo Jae Hyun còn lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn và gặt hái nhiều thành công.

Làng giải trí Hàn rúng động vì có thêm hai diễn viên bị tố quấy rối tình dục-4
Oh Dal Soo

Người thứ hai bị tố cáo tiếp theo là nam diễn viên chuyên đóng vai phụ Oh Dal Soo. Mới đây, một diễn viên nữ đã từ giã sự nghiệp đã chia sẻ: "Tại một sân khấu nhỏ tại Busan vào những năm 90, có một diễn viên điện ảnh đã quấy rối tình dục nữ hậu bối. Hiện tại, ông ấy đang là một diễn viên phụ nổi tiếng với khả năng diễn xuất hài hước". Người này cũng nói thêm rằng mình đã chịu hành động khủng khiếp và phải tiếp tục đau khổ trong hơn 20 năm qua đến mức phải đi điều trị tâm lý.

Hiện tại, phía công ty quản lý lẫn Oh Dal Soo vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức để đáp trả lại dư luận, hôm nay một trang thông tin đã xác nhận việc Oh Dal Soo thông báo việc chia tay với người yêu hiện tại Chae Kook Hee nhưng vẫn im lặng trước tin đồn quấy rối tình dục.

Theo Một thế giới

 


quấy rối tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất